NSND Công Lý bị tai nạn phải nhập viện điều trị

18:18 | 22/07/2021

|
Tối 21-7, NSND Công Lý không may ngã tại nhà và phải nhập viện điều trị. Hiện sức khoẻ của anh đã ổn định.

Quản lý của NSND Công Lý cho hay hiện anh được điều trị tại một bệnh viện của Hà Nội. Vì là chuyện riêng nên gia đình không chia sẻ gì thêm, đồng thời khẳng định tai nạn của anh không liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số tin đồn thổi trên mạng xã hội.

NSND Công Lý bị tai nạn phải nhập viện điều trị
NSND Công Lý bị tai nạn phải nhập viện điều trị tối 21-7

Sau khi nhập viện, NSND Công Lý đã ổn định sức khoẻ. Anh tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

NSND Nguyễn Công Lý sinh năm 1973, hiện là Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Anh được biết đến nhiều nhất với các vai hài trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần" và đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu trong "Gặp nhau cuối năm". Anh cũng từng đoạt huy chương vàng tại Hội diễn Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 2009.

NSND Công Lý bị tai nạn phải nhập viện điều trị
NSND Công Lý được đặc biệt yêu mến với vai Bắc Đẩu trong chương trình "Gặp nhau cuối năm"

Bên cạnh sân khấu, NSND Công Lý cũng rất có duyên với màn ảnh. Anh được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trong các phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chuyện ngang qua phố cũ, Những cô gái trong thành phố, Tình khúc bạch dương, Hoa hồng trên ngực trái, Hương vị tình thân… được phát trên sóng VTV.

NSND Công Lý bị tai nạn phải nhập viện điều trị
NSND Công Lý và người vợ hiện tại

NSND Công Lý có cuộc sống hôn nhân không bằng phẳng. Anh trải qua 2 đời vợ và vừa kết hôn với người vợ thứ 3 vào đầu năm 2021. Người vợ hiện tại kém 15 tuổi là phóng viên của một tờ báo điện tử.

Nguồn: NSND Công Lý bị tai nạn phải nhập viện điều trị

Yến Anh

Báo Người Lao động