NSƯT Ngọc Huyền tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Mỹ

18:00 | 10/08/2021

|
Đã gần 20 năm trôi qua, nhiều khán giả cũng tò mò về cuộc sống hiện tại của nữ nghệ sĩ Ngọc Huyền.

NSƯT Ngọc Huyền là một trong những giọng ca được đông đảo khán giả yêu mến. Bén duyên với sân khấu cải lương từ năm 14 tuổi, nữ nghệ sĩ sở hữu gia tài đồ sộ với các vai diễn lớn nhỏ. Đến năm 2002, cô kết hôn và sang Mỹ định cư. Đã gần 20 năm trôi qua, nhiều khán giả cũng tò mò về cuộc sống hiện tại của nữ nghệ sĩ.

NSƯT Ngọc Huyền tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Mỹ
Cuộc sống hiện tại của NSƯT Ngọc Huyền ở Mỹ

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền sở hữu chất giọng ngọt ngào và gương mặt đầy thiện cảm. Ấn tượng về cô trong mắt khán giả là một nữ ca sĩ có má lúm đồng tiền cùng mái tóc đen dài thướt tha. Ngay từ những năm đầu bước chân vào sân khấu, Ngọc Huyền đã nhận được sự yêu mến từ công chúng. Cô còn được đánh giá là người đã "đưa cải lương bứt phá khỏi các khuôn mẫu cũ để tiếp cận nhịp sống của thời đại".

Được biết ông xã của nữ nghệ sĩ là một sĩ quan không quân Hoa Kỳ. Sau kết hôn, Ngọc Huyền trở thành bà nội trợ luôn chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Cũng từ giai đoạn này, nữ nghệ sĩ chuyển sang hát tân nhạc và bolero trữ tình. Ở xứ sở Hoa Kỳ, nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng đi diễn nhiều nơi và được khán giả hải ngoại yêu thích. Hạnh phúc bên chồng, nghệ sĩ Ngọc Huyền còn viên mãn hơn khi các con đều ngoan và học giỏi. Con gái Hà Tiên của cô là học sinh xuất sắc toàn trường tại Mỹ.

Dù không phải người trong giới showbiz nhưng Đông Nguyễn rất tôn trọng và thấu hiểu cho công việc của nữ nghệ sĩ. Những khi Ngọc Huyền phải đi diễn ở xa, anh luôn là người thay cô quán xuyến công việc trong nhà.

Giờ đây, nữ nghệ sĩ cũng đón bố mẹ mình sang sinh sống cùng. Ở tuổi ngoài 50, nghệ sĩ Ngọc Huyền có cuộc sống viên mãn bên những người thân. Hai vợ chồng cô may mắn đều được gia đình 2 bên yêu thương và đùm bọc. Dẫu thế, nữ nghệ sĩ cũng nhiều lần bày tỏ nỗi nhớ quê hương sau thời gian dài xa cách.

Nguồn: NSƯT Ngọc Huyền tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Mỹ

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn