Nữ chính 'cú lừa thế kỷ' xôn xao MXH: 'Tôi không lừa đảo'

11:00 | 15/09/2022

|
Trước những thông tin bủa vây, mới đây "nữ chính" của vụ việc đã livestream khẳng định không có chuyện cô đi lừa đảo gì cả. Cô cũng khóc lóc, xin lỗi tất cả mọi người, đặc biệt là anh người yêu mới vì đã làm ảnh hưởng tới họ.
Cô gái 19 tuổi lập Facebook ảo gài bẫy nhiều anh traiCô gái 19 tuổi lập Facebook ảo gài bẫy nhiều anh trai
Thiên An đăng bài tâm trạng 'hứa hẹn chính là lời 1 tên lừa đảo', ẩn ý nhắc đến tình cũ?Thiên An đăng bài tâm trạng 'hứa hẹn chính là lời 1 tên lừa đảo', ẩn ý nhắc đến tình cũ?

Mấy ngày qua, cư dân mạng "dậy sóng" trước loạt bài đăng tố cáo V.A - cô gái sinh năm 1995 ở Bắc Giang đã lên kịch bản, lừa đảo hàng trăm người, số tiền lên đến hơn trăm tỷ đồng.

Đặc biệt nhất là vụ cô này tự thuê người, thuê xe Rolls Royce trị giá hơn 80 tỷ đồng, thuê biệt thự sang xịn, lừa cả gia đình nhà chồng để tổ chức đám cưới ở khách sạn bậc nhất Hà Nội.

Trước những thông tin bủa vây, mới đây "nữ chính" của vụ việc đã livestream khẳng định không có chuyện cô đi lừa đảo gì cả. Cô cũng khóc lóc, xin lỗi tất cả mọi người, đặc biệt là anh người yêu mới vì đã làm ảnh hưởng tới họ.

"Sau 3 năm, vừa rồi mình có gặp và yêu một người con trai khác là anh KaLim. Mình rất yêu anh KaLim và yêu hơn người đàn ông trước của mình. Nhưng anh KaLim biết những chuyện trước của mình. Tuy nhiên mình không có lừa đảo hay dối trá ai. Mình chỉ có xuất phát điểm không tốt nên mình muốn sống cuộc đời như thế nữa.

Mình muốn sống với con người khác, cái tên khác chứ mình không lừa đảo gì. Từ khi mình mở facebook này ra mình không lừa đảo gì. Nhưng bây giờ mình phải đi rồi. Mình đang trên đường về nhà gặp anh KaLim để nói tạm biệt.

Nữ chính 'cú lừa thế kỷ' xôn xao MXH: 'Tôi không lừa đảo'

Mình mong mọi người bỏ qua cho mình. Mình không có thể giải thích được. Bên trong mình không phải con người như vậy. Mong có ngày nào đó mình quay lại mọi người sẽ đón nhận mình câu chuyện của mình.

Mình xin lỗi anh KaLim vì mình đủ cản đảm để nói cho anh biết sự thật. Mong anh KaLim tha thứ và anh KaLim tìm được hạnh phúc mới tìm được niềm vui trong cuộc sống.

Thôi mình phải đi đây, một ngày nào đó mình đủ duyên phước báu mình sẽ quay lại để kể cho mọi người nghe câu chuyện của mình", V.A chia sẻ trên livestream mới đây.

Trước đó, như đã đưa tin, mạng xã hội xuất hiện bài đăng do chị N.L. chia sẻ, tố cáo việc cô gái tên V.A. lừa đảo bằng nhiều thủ đoạn, chiêu trò tinh vi.

Chị này tố cáo, năm 2018, V.A. đã tiếp cận gia đình chị với vẻ ngoài giàu sang, hào nhoáng để hẹn hò, qua lại với em chồng chị. Cô gái 27 tuổi nhiều lần chủ động tặng quà cho gia đình bạn trai, thể hiện sự hiểu biết về những tài sản xa xỉ, đắt tiền. Đổi lại cô gái thường xuyên vay tiền của gia đình chị từ vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng.

Trong bài tố cáo, chị L. cho hay có lần, chồng của chị được V.A. rủ huy động cả chục tỷ đồng để đầu tư bất động sản.

Chị L. còn cho biết, đám cưới giữa V.A. với em chồng chị rất xa xỉ, diễn ra tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội, mời vài trăm khách, của hồi môn là chiếc Rolls Royce hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên chị L. cho rằng đây hoàn toàn là chiêu trò lừa đảo của V.A. Cô gái này đã thuê biệt thự, căn hộ hạng sang, thuê xế hộp sang trọng ở để "làm màu"; thuê người đóng giả bố giàu sang; thuê người tham gia dự tiệc đám cưới; thuê người đóng giả nhân viên công chứng để giao dịch bất động sản... Tổng số tiền mà người tố cáo nói đã bị V.A. lừa là khoảng 17 tỷ đồng.

Chị L. cho biết thời điểm trên, chị không tố cáo V.A. vì cô gái 27 tuổi nói có thai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chị L. phát hiện V.A. tiếp tục lừa thêm hàng chục người khác ở Ninh Bình, Bình Thuận... với số tiền hàng trăm tỷ đồng nên chị quyết định lên tiếng.

Câu chuyện của chị L. sau khi được đăng tải trên mạng xã hội dù chưa rõ thực hư nhưng đã có lượng quan tâm, chia sẻ chóng mặt. Dư luận xôn xao nếu câu chuyện lừa đảo này là có thật thì cô gái tên V.A quả là một "chuyên gia lừa siêu cấp".

Nguồn:Nữ chính 'cú lừa thế kỷ' xôn xao MXH: 'Tôi không lừa đảo'

Thu Trang

emdep.vn