Phản ứng bất ngờ của Lâm Vỹ Dạ khi lần đầu được tham gia Táo quân

12:00 | 28/01/2021

|
Sau bao ngày gây 'bão' với thông tin tham gia Táo quân 2021, Lâm Vỹ Dạ cuối cùng cũng có phản ứng đầu tiên.

Nóng: Lâm Vỹ Dạ trở thành Bắc Đẩu trong Táo quân 2021

Hậu bị antifan đòi tẩy chay, Lâm Vỹ Dạ ẩn ý bị người khác không tôn trọng?

Antifan rần rần đòi tẩy chay giải Mai Vàng vì Lâm Vỹ Dạ 'vượt' Trấn Thành

Tối 26/1, đêm ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2021 diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả hâm mộ đã có mặt từ sớm để đón chờ chương trình sau 1 năm tạm dừng.

Theo đó, chương trình Táo Quân 2021 được ghi hình suốt 3 tiếng đồng hồ với sự tung hứng của các nghệ sĩ quen thuộc: "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "Nam Tào" Xuân Bắc, "Bắc Đẩu" Công Lý, "Táo Y tế" Vân Dung, "Táo Kinh tế" Quang Thắng, "Táo Giáo dục" Chí Trung, "Táo Xã hội" Tự Long và các nghệ sĩ trẻ như: Trung "ruồi", Đỗ Duy Nam, Dũng "hớn"... Đặc biệt, chương trình năm nay còn có sự góp mặt của Lâm Vỹ Dạ trong vai Bắc Đẩu phiên bản nữ khiến khán giả thích thú.

Phản ứng bất ngờ của Lâm Vỹ Dạ khi lần đầu được tham gia Táo quân 001

Được biết, ban đầu chương trình Táo Quân 2021 dự kiến mời Xuân Nghị - Lâm Vỹ Dạ là 2 gương mặt phía Nam tham gia Táo Quân, tuy nhiên do Xuân Nghị có lịch trình công việc dày đặc nên đành lỡ hẹn với chương trình năm nay, cuối cùng chỉ còn có Lâm Vỹ Dạ tham gia.

Sau khi thu hút sự chú ý lớn từ phía khán giả, Lâm Vỹ Dạ đã có phản ứng đầu tiên. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh các bài báo viết về việc cô tham gia chương trình lên trang cá nhân đi kèm theo dòng chú thích: 'Ngày gì mà lên báo nhiều thế này'.

Phản ứng bất ngờ của Lâm Vỹ Dạ khi lần đầu được tham gia Táo quân 002

Bài đăng của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ trong Vbiz như Tiến Luật, MC Phí Linh, Cris Phan... đã để lại những lời chúc mừng đến nữ diễn viên, đáp lại tình cảm của mọi người, cô đã thả những biểu tượng cảm xúc vào bình luận từ bạn bè và các nghệ sĩ.

Chương trình Táo quân thường được mong đợi bậc nhất mỗi năm Tết đến. Dịp Tết Nguyên Đán 2020, chương trình không phát sóng, thay vào đó là 1 chương trình truyền hình khác. Năm nay, chương trình quay trở lại khiến nhiều người vô cùng háo hức chờ với những câu nói ấn tượng để nhìn lại 1 năm vừa qua.

Theo: Petrotimes