PVOIL được vinh danh 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024
![]() |
| Bà Lê Thị Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc PVOIL đại diện PVOIL nhận vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2024 |
PVOIL là nhà phân phối và bán lẻ xăng dầu lớn thứ hai tại Việt Nam, với thị phần ước tính 23%. Trong lĩnh vực hạ nguồn của ngành dầu khí, PVOIL là doanh nghiệp duy nhất tham gia đầy đủ các hoạt động, từ xuất nhập khẩu dầu thô, cung cấp cho các nhà máy lọc dầu, chế biến xăng dầu, đến kinh doanh bán lẻ.
Với những giá trị thực tiễn mà thương hiệu PVOIL đã mang đến cho khách hàng, bằng triết lý kinh doanh “đúng” và “đủ”, ông Cao Hoài Dương – Chủ tịch HĐQT PVOIL là một trong ba diễn giả của phiên thảo luận “Thương hiệu gắn kết cảm xúc” trong Hội nghị Thương hiệu năm 2024 với chủ đề “Thương hiệu độc đáo để thành công” do Forbes Việt Nam tổ chức.
![]() |
![]() |
| Ông Cao Hoài Dương – Chủ tịch HĐQT PVOIL tham gia phiên thảo luận “Thương hiệu gắn kết cảm xúc” |
Danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024 do Forbes Việt Nam thực hiện bao gồm đại diện từ 12 ngành nghề khác nhau. Trong đó, lĩnh vực ngân hàng chiếm ưu thế với 7 đại diện, chiếm 28% tổng số thương hiệu, tăng thêm một đại diện so với danh sách tương tự năm 2020. Nổi bật là các ngân hàng quốc doanh lớn mạnh nhờ quy mô, lịch sử phát triển lâu đời và độ phủ rộng, phản ánh sự phát triển bền vững của ngành ngân hàng bất chấp những biến động kinh tế trong các năm qua. Các lĩnh vực còn lại có từ một đến hai đại diện tham gia. Tổng giá trị thương hiệu của 25 công ty trong danh sách đạt gần 5,3 tỷ USD.
Phương pháp tính giá trị của Forbes Việt Nam theo nguyên tắc chung, lợi nhuận của doanh nghiệp được tạo ra từ tài sản hữu hình và vô hình. Do đó, thương hiệu của một công ty có đóng góp vào lợi nhuận, phần đóng góp này giúp xác định giá trị thương hiệu của công ty.
Để tính toán, Forbes Việt Nam tập hợp dữ liệu tài chính của các công ty niêm yết trên ba sàn, HoSE (Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM), HNX (Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội) và Upcom. Với sự hỗ trợ của Công ty cổ phần Chứng khoán TP HCM (HSC), tạp chí Forbes Việt Nam sử dụng phương pháp độc quyền của Forbes (Mỹ) để tính toán giá trị thương hiệu.
Nguồn: PVOIL được vinh danh 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024
P.V
petrotimes.vn
- Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng VTV3 tổ chức chương trình “Sinh viên Thế hệ Mới 2025”
- PVCFC: Bước chuyển mình vững chắc trên hành trình vươn mình phát triển
- Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
- Vietsovpetro và PVU tăng cường hợp tác trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học
- BSR kiểm toán an toàn thông tin theo chuẩn quốc tế
- Petrovietnam mở rộng hợp tác chiến lược, kiến tạo động lực tăng trưởng mới
- Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
- Sao Thái Dương là đại diện y tế Việt Nam duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2025
- PV GAS: Điển hình thi đua yêu nước, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành khí
- Grenera Southmark: Dòng chảy cảm xúc lan tỏa tại sự kiện “Greenera Flows in You”
- BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025
-
Tranh cãi danh sách ứng viên đội hình tiêu biểu của FIFPro
-
Nữ Bí thư người Sán Chỉ “phủ sóng số” đến từng nóc nhà vùng cao
-
Grenera Southmark: Dòng chảy cảm xúc lan tỏa tại sự kiện “Greenera Flows in You”
-
Thống kê bất thường về Vinicius
-
Hé lộ thu nhập khổng lồ của Messi sau hợp đồng mới
-
Vietsovpetro và PVU tăng cường hợp tác trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học
-
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
-
Arsenal vẫn kém xa kỷ lục giữ sạch lưới của Liverpool
-
Lễ bốc thăm Vòng chung kết futsal châu Á 2026 diễn ra ngày 5/11 tại Jakarta


