Quá đau buồn, Ronaldinho không thể tới dự đám tang của mẹ

10:00 | 23/02/2021

|
Chưa thể vượt qua nỗi đau, Ronaldinho đã không dự đám tang mẹ của mình, anh nhận được lời chia buồn từ các đồng đội cũ, bạn bè và các CLB mình từng thi đấu.

Mẹ Ronaldinho qua đời vì Covid-19 ở tuổi 71

Ronaldinho công bố phim về cuộc đời sau khi ra tù

Năm 2020 thực sự là một năm đầy sóng gió với Ronaldinho, với sự kiện nổi bật nhất là việc anh bị tạm giam tại Paraguay do vụ dùng hộ chiếu giả. Hiện nay thì các rắc rối pháp lý đã được gỡ bỏ, nhưng bi kịch gia đình lại đến với anh.

Trong thời gian bị giam giữ, huyền thoại của bóng đá Brazil đã rất lo lắng cho mẹ mình vì không được gặp bà trong lúc dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát. Tới tháng 12/2020, Ronaldinho xác nhận bà Dona Miguelina Eloi Assis dos Santos đã phải nhập viện sau khi dương tính với virus. Sau một thời gian chống chọi bệnh tật, bà Miguelina đã không qua khỏi và từ trần ở tuổi 71.

Quá đau lòng, Ronaldinho đã không thể xuất hiện tại đám tang của mẹ, chỉ có anh trai Roberto và chị gái Deisi là người đại diện cho gia đình tại buổi lễ. Thậm chí, cựu cầu thủ Barcelona đã dừng hoạt động trên mạng xã hội và chưa đưa ra bình luận gì từ khi mẹ mình qua đời.

Quá đau buồn, Ronaldinho không thể tới dự đám tang của mẹ

Ảnh minh họa

Từ trước tới nay, bà Miguelina đã xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng trong sự nghiệp của cựu danh thủ 40 tuổi, từ giây phút anh được trao Quả bóng Vàng 2005 cho tới chức vô địch Champions League năm 2006. Trong một lần được hỏi về việc nhà hàng nào trên thế giới được Ronaldinho ưa thích nhất, anh trả lời mà không cần nghĩ, "Mẹ tôi, cơm mẹ nấu là số một".

Sau sự việc đau buồn này, Ronaldinho đã nhận được sự chia buồn sâu sắc từ bạn bè, đồng đội cũ và những CLB anh từng khoác áo. Hai ngôi sao đắt giá nhất của bóng đá đương đại, Lionel Messi và Neymar đều gửi lời an ủi anh trên mạng xã hội,

Messi viết: “Ronnie, tôi không biết nói gì vì không tin được sự mất mát này. Chỉ muốn gửi cho anh và đại gia đình một cái ôm và mọi sức mạnh có thể. Tôi rất tiếc, mong bà yên nghỉ”. Trong khi đó Neymar viết: “Tôi rất buồn. Hãy mạnh mẽ nhé Ronnie”.

Barcelona và Paris Saint-Germain đều đã gửi lời chia buồn tới anh trên Twitter, trong khi CLB Atletico Mineiro, đội bóng mà Ronaldinho đã có những vinh quang lớn cuối cùng trong sự nghiệp, đã cử đại diện tới đám tang.

Theo: Petrotimes