Ronaldinho lại bê tha, rượu chè tối ngày

18:33 | 19/03/2021

|
Ronaldinho lại quay về với những thói quen xấu kể từ khi mẹ anh qua đời vì Covid-19.

Quá đau buồn, Ronaldinho không thể tới dự đám tang của mẹ

Ronaldinho lên hương 4 tháng cuối năm sau khi ra tù

Thời gian vừa qua thực sự không dễ dàng với Ronaldinho, cuối năm ngoái, anh phải ngồi tù ở Paraguay hơn 5 tháng vì sử dụng hộ chiếu giả.

Khi được thả về Brazil, cựu tiền vệ Barcelona lại dính Covid-19 và phải chịu sự cách ly một thời gian. Kể từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, Rô "vẩu" đã trở lại cuộc sống bình thường và nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, khi cuộc sống đang tốt dần lên thì một biến cố lớn lại xảy ra với Ronaldinho. Mẹ của huyền thoại người Brazil đã qua đời vì dịch Covid-19, từ đó khiến anh chán nản và quay lại với những thói quen xấu trước kia.

Ronaldinho lại bê tha, rượu chè tối ngày

"Ronaldinho tiệc tùng mỗi ngày. Cậu ấy bắt đầu uống vodka, whisky vào buổi sáng và chỉ ngừng uống vào sáng hôm sau. Không phải từ bây giờ, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng tần suất uống ngày một nhiều hơn sau khi mẹ anh ấy qua đời.

Cậu ấy sống trong một biệt thự với mọi thứ. Anh ấy hào phóng với bạn bè, nhưng không phải ai trong số họ cũng đối tốt với anh ấy. Một số người đang làm hại Ronaldinho, bởi không khuyên ngăn anh ấy uống rượu và tiệc tùng." - một người bạn của Ronaldinho chia sẻ

Được biết, mẹ của Ronaldinho là nguồn cảm hứng trong cuộc sống và sự nghiệp bóng đá của cựu tiền vệ lừng danh này. Vì vậy, sự ra đi của bà đã khiến Rô "vẩu" trống rỗng và không còn niềm tin vào cuộc sống.

Trong một bài viết gần nhất trên trang cá nhân, huyền thoại 41 tuổi chia sẻ: "Tôi nhớ nụ cười và cái ôm này", kèm theo đó là bức hình hai mẹ con ôm nhau.

Theo: Petrotimes