Tan chảy với khoảnh khắc ngọt ngào giữa Huỳnh Anh và con riêng Bạch Lan Phương

17:39 | 08/02/2021

|
Nụ cười tươi rói của con gái Bạch Lan Phương phần nào cho thấy được mối quan hệ thân thiết với Huỳnh Anh.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Bạch Lan Phương thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Mới đây, nữ MC BTV VTV tiếp tục chia sẻ hình ảnh bạn trai Huỳnh Anh và con gái riêng.

Theo hình ảnh được đăng tải, con gái của Bạch Lan Phương cùng Huỳnh Anh ngồi làm bánh kẹo cho dịp lễ tình nhân sắp tới. Nữ MC đính kèm dòng trạng thái: "Dạy nhau làm chocolate. Sắp Valentine rồi".

Tan chảy với khoảnh khắc ngọt ngào giữa Huỳnh Anh và con riêng Bạch Lan Phương 001

Trong ảnh, con gái Bạch Lan Phương tỏ ra thích thú, cười đùa vui vẻ. Nụ cười phấn khích, tươi rói của cô bé phần nào cho thấy mối quan hệ thân thiết, gần gũi với Huỳnh Anh.

Trước đó, Bạch Lan Phương cũng từng chia sẻ hình ảnh nam diễn viên 'Chạy Trốn Thanh Xuân' dành thời gian hướng dẫn, trông coi việc nhóc tỳ tập xe đạp ngoài phố. Rõ ràng có thể cảm nhận được Huỳnh Anh chiều chuộng con riêng của bạn gái hết mực.

Từ những hành động trên, có thể thấy Huỳnh Anh rất được lòng con riêng của vợ sắp cưới.

Tan chảy với khoảnh khắc ngọt ngào giữa Huỳnh Anh và con riêng Bạch Lan Phương 002

Vào ngày 1/2 vừa qua, MC Bạch Lan Phương - bạn gái của Huỳnh Anh hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn từ bạn trai Huỳnh Anh. Sau màn cầu hôn bạn gái lớn tuổi, Huỳnh Anh cũng có những chia sẻ bất ngờ về đám cưới.

Anh nói: "Có người yêu vài năm chưa chắc đã cưới được nhưng chỉ hẹn vài tháng lại thấy sẵn sàng chung sống cả đời. 'Tam thập nhi lập' và tôi đã đến lúc đó rồi. Khi gặp người phù hợp, tôi quyết định cầu hôn luôn. Các cụ vẫn bảo 'Cưới vợ thì cưới liền tay, chớ để lâu ngày lắm kẻ gièm pha' nên tôi chỉ làm theo thôi.

Tôi quyết định đi đến hôn nhân không phải vì 'bác sĩ bảo cưới' hay bất kỳ lý do ngoại cảnh nào cả. Trước khi đi đến quyết định cầu hôn, tôi đã suy nghĩ chín chắn. Tôi của hiện tại có đủ sức mạnh để lo cho một cô gái và chăm sóc cho cô ấy.

Công việc đã đến giai đoạn có thể tự vận hành nên tôi đỡ bận rộn hơn và sẵn sàng cho cuộc sống gia đình. Tôi đã chuẩn bị tâm lý để làm chồng và làm cha. Đám cưới của chúng tôi sẽ diễn ra trong năm tới. Tôi và bạn gái dự định tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hơn một năm rồi mới tính đến chuyện sinh con".

Khi được hỏi về hoàn cảnh có con riêng của bạn gái, mỹ nam sinh năm 1992 cho biết không chỉ hợp với con riêng mà còn hợp với cả bố mẹ vợ tương lai.

Theo: Petrotimes