Thái Bình: Bắt khẩn cấp nam nhân viên bán sách thuê hiếp dâm bé gái 7 tuổi

21:08 | 06/01/2021

|
Liên quan đến nghi án bé gái 7 tuổi bị hiếp dâm, công an TP Thái Bình đã tạm giữ nam thanh niên tên Nguyễn Anh Tuấn, người được cho là nghi phạm để điều tra, làm rõ.

>>> Quảng Bình: Nam thanh niên đột nhập vào nhà, hiếp dâm, cướp tài sản của cô gái lúc nửa đêm

>>> Nghệ An: Khởi tố 2 thiếu niên hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi nhiều lần

Ngày 6/1, Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã thực hiện lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Anh Tuấn (31 tuổi, trú phố Đốc Nhưỡng, phường Đề Thám, TP Thái Bình) để điều tra hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 2/1, Công an TP Thái Bình đã nhận được đơn trình báo của chị H.T (34 tuổi, trú phường Phú Khánh, TP Thái Bình) tố con gái mình là cháu T. (7 tuổi) bị xâm hại tình dục.

Cụ thể, vụ việc diễn ra vào khoảng 10h ngày 2/1. Tại thời điểm trêm, chị H.T đưa con gái đến nhà bạn nằm trên phố Trần Hưng Đạo (phường Đề Thám, TP Thái Bình) chơi. Đến khoảng 11h cùng ngày, do không thấy con gái đâu nên chị H.T đã đi tìm và thấy cháu bé từ nhà bà N.T.L (54 tuổi, trú phường Đề Thám) đi ra.

Thái Bình: Bắt khẩn cấp nam nhân viên bán sách thuê hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Ảnh minh hoạ

Lúc này, quần áo trên người bé T. xộc xệch, đồng thời không cho mẹ động vào người. Sau đó, chị H.T. cố gặng hỏi thì cháu bé kể cháu bị một người lớn gọi vào nhà cởi quần áo cháu ra rồi thực hiện hành vi đồi truỵ. Khi bé T. hét lên thì người này mới dừng lại bảo cháu đi về.

Xác định con gái có dấu hiệu bị xâm hại, chị H.T đã làm đơn trình báo Công an phường Đề Thám và Công an TP Thái Bình để làm rõ vụ việc. Tiếp nhận thông tin trình báo, lãnh đạo Công an TP Thái Bình đã chỉ đạo Đội Điều tra hình sự khẩn trương xác minh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định được Nguyễn Anh Tuấn là nghi phạm của vụ án. Sau đó, Công an TP Thái Bình đã thực hiện lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Tuấn để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan công an, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cùng với đó, cơ quan chức năng đang đưa cháu T. đi khám và trưng cầu giám định y khoa để xử lý.

Được biết, Nguyễn Anh Tuấn là nhân viên bán sách thuê tại một cửa hàng sách và thiết bị trường học tư nhân nằm trên địa bàn. Trước đó, Tuấn chưa có tiền án tiền sự.

Theo: Petrotimes