Thiều Bảo Trâm vẫn giữ tín vật tình yêu với Sơn Tùng, còn phía chàng lại 'phũ phàng'?

14:13 | 18/02/2021

|
'Thánh soi' tìm ra chi tiết Thiều Bảo Trâm vẫn giữ tín vật hẹn hò với Sơn Tùng M-TP, còn phía giọng ca gốc Thái Bình lại đeo vòng đôi với Hải Tú.

Thiều Bảo Trâm lộ thân hình gầy gò hậu drama 'trà xanh', phát hiện chi tiết đánh tan tin đồn liên quan Sơn Tùng

ViruSs nhiệt liệt 'thả thính' Thiều Bảo Trâm hậu scandal với Sơn Tùng M-TP?

Tin tức giải trí hôm nay ngày 17/2: Thiều Bảo Trâm diện váy ngắn cũn cỡn hậu drama 'trà xanh'

Một tháng trôi qua thế nhưng nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm "đường ai nấy đi" cùng với lùm xùm "trà xanh" vẫn khiến khán giả phải bàn tán rôm rả. Có người chỉ trích giọng ca người Thái Bình quá vô tình với người cũ, cũng có người “ném đá" Thiều Bảo Trâm vì níu kéo những gì đã kết thúc, thế nhưng sau tất cả cả 3 nhân vật chính trong câu chuyện 'trà xanh' vẫn chưa có một câu giải thích.

Hậu chia tay, Thiều Bảo Trâm đang dần quay lại cuộc sống bình thường dù không thường xuyên đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội nhiều như trước. Tuy nhiên, bài đăng mới nhất của cô nàng nhanh chóng bị cư dân mạng soi ra chi tiết vẫn còn vương vấn người cũ.

Thiều Bảo Trâm vẫn giữ tín vật tình yêu với Sơn Tùng, còn phía chàng lại 'phũ phàng'? 001

Thiều Bảo Trâm vẫn giữ tín vật tình yêu với Sơn Tùng, còn phía chàng lại 'phũ phàng'? 002

Thiều Bảo Trâm vẫn còn giữ khuyên mũi từng là đồ đôi với Sơn Tùng, còn chàng thì đã tháo bỏ khuyên này cách đây rất lâu

Cụ thể, vào tối ngày 17/2, Thiều Bảo Trâm tự tin tung ra ảnh chụp cận mặt để chúc người hâm mộ ngủ ngon. Dễ dàng nhận ra, trên mũi Thiều Bảo Trâm vẫn giữ khuyên kim cương từng là đồ đôi với Sơn Tùng M-TP trong lúc cả 2 còn rộ tin đồn hẹn hò. Đây không phải là vật kỷ niệm duy nhất Thiều Bảo Trâm giữ lại hậu tan vỡ. Trước đó không lâu, nữ ca sĩ còn bị soi đeo chiếc vòng ngọc trai từng là đồ với Sơn Tùng M-TP.

Thiều Bảo Trâm vẫn giữ tín vật tình yêu với Sơn Tùng, còn phía chàng lại 'phũ phàng'? 003

Thiều Bảo Trâm vẫn giữ tín vật tình yêu với Sơn Tùng, còn phía chàng lại 'phũ phàng'? 004

Thiều Bảo Trâm vẫn giữ vòng cổ đôi với Sơn Tùng khi khoe ảnh đón giao thừa 2021

Về phía giọng ca gốc Thái Bình, anh dường như có hành động ngược lại hoàn toàn. Sơn Tùng M-TP đã tháo bỏ khuyên mũi đôi này từ rất lâu. Sau khi xảy ra drama liên quan tới 'trà xanh' với Thiều Bảo Trâm, nam ca sĩ kiên quyết không nhắc đến cũng như không để lộ bất kì chi tiết nào liên quan đến người cũ.

Thiều Bảo Trâm vẫn giữ tín vật tình yêu với Sơn Tùng, còn phía chàng lại 'phũ phàng'? 005

Ngoài ra, trong lần đầu tiên xuất hiện sau ồn ào 'trà xanh', các 'thánh soi' nhanh chóng phát hiện, giọng ca 'Hãy Trao Cho Anh' không còn diện đồng hồ đôi cùng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm mà thay vào đó là một chiếc vòng hạt giống hệt Hải Tú. Điều này càng làm dân mạng thêm nghi ngờ về mối quan hệ của anh với 'gà cưng'.

Theo: Petrotimes