Thủy Tiên bị dân mạng tố nói dối khi dựng lên quá khứ đầy cơ cực

11:11 | 19/07/2021

|
Thủy Tiên bị tố nói dối khi từng kể khổ về tuổi thơ như địa ngục.
Giữa ồn ào mẹ ruột bị chỉ trích, Thủy Tiên đã có hành động này khiến fan 'nức lòng'Giữa ồn ào mẹ ruột bị chỉ trích, Thủy Tiên đã có hành động này khiến fan 'nức lòng'
"Gia đình Thủy Tiên khắc tên lên mai rùa để phóng sinh" gây tranh cãi trên mạng xã hội

Nếu thường xuyên theo dõi những thông tin về Thủy Tiên, chắc hẳn ai cũng biết rằng nữ ca sĩ quê gốc Kiên Giang thường xuyên chia sẻ những câu chuyện "truyền cảm hứng" cho người hâm mộ. Theo lời kể của bà xã Công Vinh, tuổi thơ của cô là những chuỗi ngày nghèo khó, cơ cực.

Thủy Tiên bị dân mạng tố nói dối khi dựng lên quá khứ đầy cơ cực
Ca sĩ Thủy Tiên

Trong chương trình "Sau ánh hào quang" phát sóng trên đài truyền hình HTV vào ngày 21/11/2017, Thủy Tiên từng bật khóc khi chia sẻ với MC Trấn Thành và nhiều người hâm mộ về quãng thời gian đầy khó khăn khi còn bé. Ba cô mất sớm, hai mẹ con bị chính họ hàng đối xử tệ bạc. Ở nhà bảo mẫu, cuộc sống của Thủy Tiên chẳng khác gì "nhà tù". Mỗi sáng thức dậy, cô phải làm việc không khác gì người ở trong nhà. Mỗi ngày đều bị đánh 100-200 roi. Thậm chí còn bị con trai nuôi của bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần khi chỉ mới 10 tuổi.

Mãi hơn 1 năm sau, Thủy Tiên mới được mẹ đón về nhà khi nhìn thấy vết mủ trên tai của con gái. Đến đây, cư dân mạng phát hiện ra có quá nhiều chi tiết mâu thuẫn trong lời nói của Thủy Tiên. Tại sao chỉ trong vòng vài tháng đón con về, mẹ Thủy Tiên đã có thể vực dậy xây được nhà 3 tầng và thường xuyên đi làm từ thiện?

Một bài viết của Thủy Tiên từ năm 2014 đã được CĐM lật lại để chỉ ra những mâu thuẫn trong chính lời nói của nữ ca sĩ. Cụ thể, cô từng khẳng định gia thế "không phải dạng vừa" khi được ở trong nhà 3 tầng từ khi 12 tuổi. Thủy Tiên khi đó còn đòi may 3 bộ quần áo mới để "mừng tân gia". Tuy nhiên "chỉ" được mẹ may cho 2 bộ, buổi sáng mặc áo dài, buổi chiều mặc áo bà ba. Chưa kể, Thủy Tiên trước đó từng khoe mẹ của mình đã cứu trợ miền Tây mấy chục năm trước, đi tặng gạo và phát nhu yếu phẩm cho người nghèo.

Vẫn như thường lệ, trước những cáo buộc từ CĐM thì gia đình Thủy Tiên - Công Vinh thường chọn cách im lặng. Sự thật ra sao chắc chắn chỉ có người trong cuộc là biết rõ. Tất cả những bằng chứng mà CĐM đưa ra, dù "đáng tin" đến mấy cũng rất khó để xác thực được.

Nguồn: Thủy Tiên bị dân mạng tố nói dối khi dựng lên quá khứ đầy cơ cực

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn