Tin chuyển nhượng 25/3: Sếp lớn Juventus lên tiếng về Ronaldo

09:14 | 25/03/2021

|
Sếp lớn Juventus lên tiếng về Ronaldo; Jorginho có thể rời Chelsea là những tin chuyển nhượng 25/3 đáng chú ý.

Tin chuyển nhượng 24/3: Tottenham muốn có Dean Henderson

Tin chuyển nhượng 23/3: Xabi Alonso trở thành HLV

1. "Sếp lớn" Juve lên tiếng, tương lai Ronaldo đã rõ

Cristiano Ronaldo vẫn đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải 2020-2021 giống như quãng thời gian cống hiến cho Juventus trước đó. Tuy nhiên, "Lão phu nhân" đang trong quá trình chuyển giao và đã gục ngã tại đấu trường UEFA Champions League trong những năm qua. Ở mùa giải này, mọi chuyện còn tệ hại hơn khi tham vọng giành Scudetto thứ 10 liên tiếp của họ ngày càng trở nên xa vời.

Điều đó khiến cho tương lai của Cristiano Ronaldo bị đặt dấu hỏi lớn. Trong bối cảnh giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022, nhiều nguồn tin cho rằng Juventus sẽ để CR7 ra đi ngay trong mùa hè sắp tới.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra. Mới đây, thông qua DAZN, Phó Chủ tịch Pavel Nedved đã lên tiếng trấn an các Juventini:

Tin chuyển nhượng 25/3: Sếp lớn Juventus lên tiếng về Ronaldo 001

"Đối với tôi, Ronaldo là nhân vật không thể đụng đến. Cậu ấy còn hợp đồng đến ngày 30/6/2022 và sẽ ở lại đây. Sau đó, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Kỹ thuật và hình ảnh của Ronaldo đã tạo động lực cho chúng tôi hướng đến đỉnh Olimpia của bóng đá. Cậu ấy đã ghi được hơn 100 bàn sau 120 trận, đưa chúng tôi tiến vào vòng knock-out Champions League. Chúng tôi có thể chỉ trích cậu ấy vì toàn đội luôn rất cởi mở. Ngược lại, Juventus cũng phải chấp nhận bị chỉ trích khi mắc sai lầm.

Những câu hỏi về số liệu thống kê của Ronaldo và những gì cậu ấy thể hiện trong mỗi trận đấu thật không công bằng. Cậu ấy là người sống rất đơn giản. Những đứa trẻ sẽ nhìn vào cơ thể và sự nghiệp của cậu ấy để học tập. Ronaldo là hình mẫu của 1 cầu thủ hiện đại với đẳng cấp và việc bỏ ra nhiều công sức để đạt được mục tiêu của mình."

2. Người đại diện của sao Chelsea gửi "tối hậu thư" đến BLĐ

Jorginho đang có đóng góp quan trọng dưới thời Thomas Tuchel. Hợp đồng của anh với Chelsea vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Maurizio Sarri muốn đưa cậu học trò cũ của mình về Napoli nếu như ông chấp nhận lời đề nghị quay trở lại sân Diego Armando Maradona của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Tin chuyển nhượng 25/3: Sếp lớn Juventus lên tiếng về Ronaldo 002

Mới đây, người đại diện Joao Santos của Jorginho đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với Radio Marte, ông cho biết:

"Jorginho từng chơi rất tốt ở Napoli. Giờ đây, cậu ấy đang ở Chelsea và là 1 cầu thủ quan trọng đối với HLV. Việc quay trở lại Napoli không phải là 1 bước lùi. Chúng ta đang nói về 1 cầu thủ thuộc ĐTQG Italia. Vì vậy, nếu phải rời Chelsea, suy nghĩ đầu tiên của chúng tôi là trở lại Italia. Nếu Napoli đưa ra lời đề nghị, chúng tôi sẽ xem xét. Chúng tôi đã trải qua nhiều năm hạnh phúc ở Napoli và có rất nhiều bạn bè tại đây.

Tất cả đều biết rằng Maurizio Sarri cũng rất thích Jorginho. Song, chúng ta cần phải biết về thị trường chuyển nhượng. Tuyến giữa của Chelsea có những cầu thủ có giá trị lớn. Nếu Chelsea không gia hạn, chúng tôi sẽ quay trở lại Italia."

Theo: Petrotimes