Tin tức giải trí hôm nay 23/11: Binz lần đầu vào facebook Châu Bùi bình luận

15:04 | 23/11/2020

|
Binz không còn quăng thính mà vào hẳn facebook Châu Bùi bình luận, netizen tiếp tục tranh cãi về số đo 3 vòng của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà... là những tin tức giải trí hôm nay 23/11 nổi bật.

'Choáng' loạt ảnh thời 'dậy thì' của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Lý do Đỗ Thị Hà trả lời ứng xử kém vẫn đạt Hoa hậu Việt Nam 2020

Binz vào hẳn facebook của Châu Bùi bình luận

5 lần 7 lượt rắc thính tới tấp, mới đây Binz chơi trội khi vào hẳn trang facebook của Châu Bùi để bình luận. Động thái này của nam rapper khiến dân mạng đặc biệt chú ý.

Cụ thể, khi Châu Bùi chia sẻ bài viết về MV mới với sự tham gia của Tlinh, MCK. Ngay lập tức, Binz liền vào "thương thương" và để lại bình luận gồm 3 icon trái tim. Chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy Binz thể hiện tình yêu ngập tràn đến nửa kia thế nào.

Tin tức giải trí hôm nay 23/11: Binz lần đầu vào facebook Châu Bùi bình luận 001--;;

]

Và điều khiến netizen choáng toàn tập chính là việc Châu Bùi cũng hào hứng phản ứng lại màn “thả thính” của anh chàng. Thôi thì đã đến nước này, anh chị cũng nên chọn ngày lành tháng tốt mà thông báo luôn với thiên hạ cho nóng.

Netizen tranh cãi về số đo 3 vòng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đến nay, những vấn đề xoay quanh Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn là tâm điểm chú ý của dân mạng. Đặc biệt mới đây, nhiều người vẫn tranh cãi về số đo 3 vòng của mỹ nhân này.

Theo đó, ở vòng Chung kết, MC giới thiệu Đỗ Thị Hà cao 1m75, số đo ba vòng lần lượt 80-60-90. Thế nhưng, đối chiếu với loạt thông tin ban tổ chức cung cấp ở vòng Bán kết diễn ra cách đây 1 tháng, netizen nhận ra rằng số đo của người đẹp này thay đổi rõ rệt.

Tin tức giải trí hôm nay 23/11: Binz lần đầu vào facebook Châu Bùi bình luận 002

Cụ thể, chiều cao của nàng Hậu trong đêm Bán kết chỉ có 1m73, trong khi số đo 3 vòng 80-63-89. Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và đặt câu hỏi: Tại sai chỉ sau 1 tháng mà số đo của một người có thể thay đổi nhanh đến vậy. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bênh vực cho rằng Đỗ Thị Hà mới 19 tuổi, đang ở giai đoạn phát triển nên việc thay đổi như thế là bình thường.

Song Hye Kyo khiến fan hoang mang với câu nói đầy ám chỉ

Song Hye Kyo mới đây đã đăng tải một đoạn clip dài 3 phút trên trang cá nhân của mình khiến khán giả vô cùng thích thú. Bước sang tuổi 39, nữ diễn viên vẫn khiến fan bấn loạn trước nhan sắc quá mức xinh đẹp và tỏa sáng. Cùng với clip, Song Hye Kyo có chia sẻ một đoạn trạng thái dài thu hút sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ.

Tin tức giải trí hôm nay 23/11: Binz lần đầu vào facebook Châu Bùi bình luận 003

Cụ thể, Song Hye Kyo đã chia sẻ một bài thơ trên trang cá nhân với nội dung: "Nếu bạn đến với tôi bằng khuôn mặt mà tôi chưa từng thấy, với cái tên mà tôi chưa từng được nghe. Tôi vẫn sẽ cảm nhận được bạn. Ngay cả khi cách xa cả thế kỷ, tôi vẫn luôn thấy bạn kề bên... Ngay cả khi rời khỏi thế giới này, phải bỏ lại hết tài sản và kỷ niệm phía sau thì tình yêu là thứ duy nhất chúng ta có thể mang đi. Đó là tất cả những gì chúng ta mang theo từ kiếp này sang kiếp khác".

Trên đây là những tin tức giải trí hôm nay 23/11 nổi bật, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bài viết sau.

Theo: Petrotimes