Tin tức giải trí hôm nay ngày 13/1/2021: Châu Bùi và Binz đi chơi Tết cùng nhau

15:29 | 13/02/2021

|
Châu Bùi và Binz cùng đi chơi Tết , Lệ Quyên lộ ảnh vòng 2 to bất thường là những tin tức giải trí hôm nay ngày 13/1 hot nhất.

Tin tức giải trí hôm nay ngày 11/2/2021: Lâm Khánh Chi rao bán 5 miếng đất chục tỷ ngày cuối năm

Tin tức giải trí hôm nay ngày 10/2/2021: Hòa Minzy thừa nhận có 'chồng'

Tin tức giải trí hôm nay ngày 9/2/2021: Puka và Gin Tuấn Kiệt bị soi sống chung nhà

Châu Bùi và Binz cùng đi chơi Tết

Tin tức giải trí hôm nay ngày 13/1/2021: Châu Bùi và Binz đi chơi Tết cùng nhau 001

Là một trong số những cặp đôi tin đồn hot nhất showbiz Việt, Châu Bùi và Binz luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong năm 2020. Đầu năm Tân Sửu, dân tình còn xôn xao bàn tán chuyện cả hai cùng đón Tết ở Sài Gòn. Bằng chứng là vào mồng 1 Tết (ngày 12/2 dương lịch), netizen đã bắt gặp Binz xuất hiện ở quán cafe sang trọng tại quận Phú Nhuận. Trong khi đó, Châu Bùi cũng thường xuyên check-in tại nhà riêng và những con phố ở Sài Gòn.

Ngoài ra, Châu Bùi còn chia sẻ đoạn clip được chỉnh màu trắng đen, ghi lại cảnh cô nàng lái chiếc xe cổ vi vu Sài Gòn. Đáng nói, chiếc xe này có hình dạng khá giống với chiếc xe màu hồng nổi tiếng của Binz, từng xuất hiện trong chương trình Rap Việt.

Ngay lập tức, nhiều người lập tức khẳng định, cặp đôi đã cùng nhau đi chơi Xuân đầu năm mới. Thế nhưng, cũng có một vài ý kiến cho rằng vì Châu Bùi đã chỉnh clip thành màu trắng đen nên không thể khẳng định đây là xe của Binz, có thể lại là một sự trùng hợp mà thôi.

Lệ Quyên lộ ảnh vòng 2 to bất thường

Tin tức giải trí hôm nay ngày 13/1/2021: Châu Bùi và Binz đi chơi Tết cùng nhau 002

Sau khi công khai hẹn hò với tình trẻ, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn là tâm điểm thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" vừa có buổi tụ họp cùng hội bạn Hà Thành gồm vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby, Quang Hà nhân dịp Tết Nguyên đán 2021 với ngoại hình dấy lên nhiều nghi vấn có "tin vui".

Theo đó, xuất hiện tại bữa tiệc, Lệ Quyên quấn quít Lâm Bảo Châu không rời, liên tục thể hiện cử chỉ tình cảm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bỗng khiến netizen xôn xao khi vô tình để lộ vòng 2 nhô lên lớn bất thường trong một đoạn clip. Điều này khiến nhiều người, loạt trang fanpage showbiz đặt ra nghi vấn Lệ Quyên mang thai con đầu lòng với bạn trai kém tuổi.

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên MXH, cô mặc chiếc váy rộng nhưng phần bụng nhô lên thấy rõ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng rất có thể do góc quay từ dưới lên "phản chủ", làm Lệ Quyên trông trọn trĩnh hơn mọi khi. Bởi qua những hình ảnh do nữ ca sĩ chia sẻ mới đây, cô trông rất thon thả và eo ọt bé rõ ràng.

Justin Timberlake lên tiếng xin lỗi Britney Spears

Tin tức giải trí hôm nay ngày 13/1/2021: Châu Bùi và Binz đi chơi Tết cùng nhau 003

Ngày 13/2, làng giải trí Hollywood xôn xao bàn tán suốt về bài đăng mới nhất của Justin Timberlake trên Instagram. Theo đó, anh chàng bất ngờ gửi lời xin lỗi sâu sắc tới Britney Spears và Janet Jackson. Bài đăng này được Justin chia sẻ sau khi bộ phim tài liệu mang tên Framing Britney Spears lên sóng được hơn 1 tuần và gây chú ý vì đã phân tích rõ việc Justin đã đối xử với bạn gái tồi tệ như thế nào sau khi chia tay.

Được biết, bộ phim tài liệu này đã gợi lại mối tình quá khứ từng khiến cả thế giới xôn xao và màn chia tay thế kỷ của Justin - Britney. Thời điểm đó, Britney được coi là nguyên nhân khiến cuộc tình đổ vỡ, lý do là bởi âm nhạc và các MV của Justin trong khoảng thời gian này đều ngụ ý rằng nữ ca sĩ đã lừa dối anh. Thậm chí, trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi liệu đã quan hệ tình dục với giọng ca Baby One More Time chưa, Justin hả hê trả lời: "Tất nhiên rồi, tôi đã làm điều đó". Ekip sản xuất bộ phim tài liệu sau đó đã kêu gọi những người liên quan phải xin lỗi trực tiếp Britney vì hành động thiếu tế nhị, phân biệt giới tính.

Nội dung bài viết Justin mới gửi lời xin lỗi muộn màng trên MXH: "Tôi đã đọc được những tin nhắn và bình luận của tất cả mọi người. Tôi thực sự xin lỗi vì những hành động của mình trong quá khứ, khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Tôi đã không lên tiếng vì những điều đúng đắn và giờ đây, tôi mới nhận ra mình thiếu sót tới nhường nào. Tôi cũng hiểu rằng mình bị một bộ máy dung túng, bao che cho sự phân biệt giới tính và chủng tộc.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc tới Britney Spears và Janet Jackson bởi thực sự tôi quan tâm, tôn trọng 2 người phụ nữ này. Tôi biết mình đã phạm sai lầm. Làng giải trí đã mặc định những người đàn ông da trắng luôn thành công. Đáng ra tôi phải là người đứng ra lên tiếng về vấn đề này, vậy nhưng chỉ vì sự phớt lờ của bản thân, tôi đã không nhận ra được sự việc nghiêm trọng đến nhường nào".

Đặc biệt, trong bài xin lỗi của mình, Justin có gửi lời tới Janet Jackson, lời nhắn này xuất phát từ màn biểu diễn đình đám của Justin và Janet tại Super Bowl năm 2004, lúc đó Justin có hát 1 câu: "Bet I'll have you naked by the end of this song" (tạm dịch: Tôi cá rằng cô ấy sẽ khoả thân khi bài hát kết thúc), sau đó xé toạc trang phục biểu diễn của Janet, khiến cô để lộ một bên ngực trước hàng trăm triệu khán giả đang theo dõi chương trinh.

Trước đó, sau khi sự cố xảy ra, Janet lại là người đối mặt với sự lên án của giới truyền thông, thậm chí bị cấm tham gia lễ trao giải Grammy năm đó. Tại hậu trường Super Bowl, Justin có gửi lời xin lỗi tới tất cả những ai bị xúc phạm, tuy nhiên không nói rõ tên Janet. Tới năm 2007, Justin Timberlake mới chia sẻ: "Tôi nghĩ nước Mỹ đã khắc nghiệt với phụ nữ, và đặc biệt bất công với người da màu. Tôi cũng nghĩ rằng đáng ra mình nên xử lý sự việc tốt hơn".

Trên đây là những tin tức giải trí hôm nay 13/2/2021 nổi bật, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bài viết sau

Theo: Petrotimes