Tin tức giải trí hôm nay ngày 2/3/2021: Thủy Tiên - Công Vinh góp kinh phí mua Vaccine Covid-19

16:47 | 02/03/2021

|
Thủy Tiên - Công Vinh góp kinh phí mua Vaccine Covid-19, Hiền Thục phát tức khi bị đồn "mới đi độ cặp loa" là những tin tức giải trí hôm nay ngày 2/3 hot nhất.

Tin tức giải trí hôm nay ngày 1/3/2021: Lisa (BLACKPINK) cực kỳ tình cảm với Thái Từ Khôn

Tin tức giải trí hôm nay ngày 28/2/2021: Lệ Quyên công khai có đêm hạnh phúc bên tình trẻ

Tin tức giải trí hôm nay ngày 27/2/2021: Chi Pu dính phốt thiếu tôn trọng đàn chị Kathy Uyên

Thủy Tiên - Công Vinh góp kinh phí mua Vaccine Covid-19

Tin tức giải trí hôm nay ngày 2/3/2021: Thủy Tiên - Công Vinh góp kinh phí mua Vaccine Covid-19 001

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải loạt hình ảnh mình và ông xã Công Vinh đi ủng hộ kinh phí mua vaccine Covid-19, cùng dòng chia sẻ: “Hôm qua Tiên cùng anh Vinh đi đóng góp kinh phí ủng hộ Chính phủ mua Vaccine Covid về cho toàn dân chúng ta... Mong tất cả đất nước chúng ta cùng nhau vượt qua đại dịch thành công và nhanh chóng”.

Theo đó, giọng ca “Ngải tình” cho biết, cô và chồng mình coi việc ủng hộ vào quỹ mua vaccine Covid-19 là trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng và xã hội. “Tôi rất biết ơn Chính phủ đã rất nhanh chóng tiến hành đem vaccine về cho người dân Việt Nam. Là một ca sĩ nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người, tôi cảm thấy việc ủng hộ chính là trách nhiệm của cá nhân mình đối với cộng đồng và xã hội. Nhân đây, hai vợ chồng tôi cũng xin góp một phần nhỏ để được chia sẻ với mọi người, cùng chung tay đẩy lùi đại dịch”.

Ngay lập tức, bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của nữ ca sĩ đã nhận được hơn 200.000 lượt thích cùng hàng chục ngàn bình luận và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến việc làm ý nghĩa và nhân văn của hai vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên.

Angelababy muốn ly hôn từ lâu nhưng Huỳnh Hiểu Minh không đồng ý

Tin tức giải trí hôm nay ngày 2/3/2021: Thủy Tiên - Công Vinh góp kinh phí mua Vaccine Covid-19 002

Sự thật đằng sau về cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn khiến nhiều người tò mò, đặc biệt là khi họ không hề có bất kỳ phản hồi chính thức nào về những tin đồn ly hôn.

Mới đây nhất, trong sự kiện Đêm hội Weibo vừa diễn ra cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại "mỗi người một chỗ", cặp đôi nổi tiếng này cũng chẳng có tương tác gì và nếu không nói là vợ chồng thì có lẽ một bộ phận khán giả sẽ nhầm tưởng họ chỉ là người dưng.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho biết thì từ nửa năm trước cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã gặp trục trặc. Khi sự nghiệp của Angelababy ngày càng thăng tiến thì cô lại càng có ý muốn ly hôn, chỉ có điều Huỳnh Hiểu Minh không đồng ý và luôn cố gắng níu giữ. Có thể thấy trong ngày sinh nhật Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh căn đúng giờ để gửi lời chúc đến bà xã nhưng cô hoàn toàn "phớt lờ" không đáp trả.

Hiền Thục phát tức khi bị đồn "mới đi độ cặp loa"

Tin tức giải trí hôm nay ngày 2/3/2021: Thủy Tiên - Công Vinh góp kinh phí mua Vaccine Covid-19 003

Ngày đầu tiên của tháng 3, Hiền Thục đã đăng tải một hình ảnh thần thái ngút ngàn lên trang cá nhân. Trong ảnh, cô diện một chiếc áo dài trắng thướt tha với dáng cổ tròn. Dù đã bước sang độ tuổi 40, giọng ca Yêu Dấu Theo Gió Bay vẫn đầy quyến rũ với chiếc cổ cao trắng ngần, mái tóc dài đen nhánhh như những nàng nữ sinh đôi mươi.

Thế nhưng, trái ngược với hình ảnh trong sáng đó, Hiền Thục lại chọn một chiếc caption nhây và lầy hết biết: "Mình bận cái áo ngực mút dày như bông lau bảng, mà người ta kêu mình mới đi độ cặp loa. Tức ghê!"

Ngay lập tức, từ khoá "cặp loa" của Hiền Thục làm nhiều khán giả liên tưởng tới... đàn em Chi Pu. Vài ngày trước, Chi Pu đăng tải bức ảnh diện bộ combo set bikini kết hợp quần tụt. Bên dưới phần bình luận, khi có người hỏi Chi Pu chiếc loa trong tấm hình mua ở đâu, cô nàng đã không ngần ngại mà trả lời: "Trong hình có nhiều loa mà sao anh hỏi mỗi loa Marshall?". Ngay sau lời bình luận của Chi Pu, "loa this loa that" đã khiến dân tình tha hồ mà bàn tán.

Thế nhưng, dưới bài đăng của Hiền Thục thì netizen để lại những bình luận thích thú về sự dí dỏm cũng như thành thật của giọng ca Nhật Ký Của Mẹ:

- Đẹp quá Thục ơi... Nét tinh khiết như sương mai trong trẻo giữa thiên nhiên bao la!

- Vậy tức là độn không hề giả trân đó chị.

- Chứng tỏ độn đẹp như độ.

- Mãi yêu! Gần 20 năm không thay đổi.

- Nể vì cô ca sĩ này luôn nói thật. Rất thích!

- Hiền Thục mặc áo dài rất đẹp vì dáng đẹp.

- Độ chân thật của chị vào level đỉnh.

Trên đây là những tin tức giải trí hôm nay 2/3/2021 nổi bật, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bài viết sau.

Theo: Petrotimes