Tin tức giải trí hôm nay ngày 9/2/2021: Puka và Gin Tuấn Kiệt bị soi sống chung nhà

16:28 | 09/02/2021

|
Puka và Gin Tuấn Kiệt bị soi sống chung nhà, Thiều Bảo Trâm phủ nhận tin đồn dùng xế hộp tiền tỷ của Sơn Tùng hậu chia tay là những tin tức trong ngày 9/2 hot nhất.

Tin tức giải trí hôm nay ngày 6/2/2021: Ngọc Trinh để lộ vòng 1 gầy teo tóp

Tin tức giải trí hôm nay ngày 5/2/2021: Lâm Bảo Châu thừa nhận là “vợ chồng” với Lệ Quyên

Tin tức giải trí hôm nay ngày 4/2/2021: Thiều Bảo Trâm xuất hiện tươi tắn, phát ngôn về tình yêu sau drama 'trà xanh'

Noo Phước Thịnh phô diễn body “trá hình” qua ảnh khoe cây cận ngày Tết

Tin tức giải trí hôm nay ngày 9/2/2021: Puka và Gin Tuấn Kiệt bị soi sống chung nhà 001

Những ngày giáp Tết, lướt Facebook sao Việt sẽ thấy ai cũng thi nhau chia sẻ những khoảnh khắc trang trí nhà, gói bánh chưng, dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng tổ ấm để chuẩn bị mừng năm mới.

Mới đây, Noo Phước Thịnh cũng đu "trend" khoe tự tay bày trí cây cảnh và hoa đón Tết nhưng giọng caThương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ lại khiến hội chị em đứng hình mất 3 giây vì màn khoe body trá hình vào trưa ngày 28 Tết (ngày 9/2).

Có thể thấy rằng sau thời gian dài tập luyện chăm chỉ, Noo Phước Thịnh nay đã có được cơ bắp cuồn cuộn, hình thể săn chắc hoàn hảo.

Bên cạnh đó, rất nhiều fan hâm mộ đã thi nhau réo gọi tên Mai Phương Thúy ra xem "crush" hở bạo. Đáng nói, trên trang cá nhân, anh còn đính kèm status làm ai đọc cũng đỏ mặt: "Quất không em? Chính thức Tết".

Thiều Bảo Trâm đã làm rõ tin đồn dùng xế hộp tiền tỷ của Sơn Tùng hậu chia tay

Tin tức giải trí hôm nay ngày 9/2/2021: Puka và Gin Tuấn Kiệt bị soi sống chung nhà 002

Trong suốt gần 8 năm vướng nghi vấn hẹn hò, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã 7749 lần bị soi bằng chứng dùng đồ đôi, cùng nhau đi du lịch, thậm chí là dùng cả xế hộp tiền tỷ cùng nhau... Thế nhưng, cách đây không lâu cặp đôi lại vướng vào nghi vấn "toang" vì "trà xanh" khiến fan không khỏi tiếc nuối.

Ngay sau đó, cư dân mạng xôn xao nghi vấn nữ ca sĩ đích thân lái xế hộp của Sơn Tùng M-TP hậu chia tay vì 1 đoạn clip trong quá khứ, rộ lên tin đồn cô dùng xế hộp của người yêu cũ hậu chia tay.

Thế nhưng, ngầm phủ nhận tin đồn này, ngày 9/2, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có động thái gây chú ý sau 3 tuần xảy ra drama "trà xanh". Giọng ca Một Mình Có Buồn Không đăng tải khoảnh khắc tạo dáng bên xế hộp màu đen, netizen cho rằng cô ngầm làm rõ thực hư tin đồn dùng siêu xe của Sơn Tùng. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng nhận thấy Thiều Bảo Trâm dạo gần đây gầy gò, xanh xao hơn hẳn: "Ốm quá chị ơi", "Trâm nhớ giữ sức khoẻ và bồi bổ thêm nhé", "Trời ơi chị tui gầy quá rồi"...

Puka và Gin Tuấn Kiệt bị soi sống chung nhà

Tin tức giải trí hôm nay ngày 9/2/2021: Puka và Gin Tuấn Kiệt bị soi sống chung nhà 003

Dù nhiều lần lộ nghi vấn hẹn hò nhưng Puka vẫn phủ nhận chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt. Cho tới mới đây, cặp đôi tiếp tục bị netizen soi ra chi tiết nghi vấn, nhưng lần này lại ở 1 đẳng cấp khác hẳn.

Cụ thể, thánh soi chỉ ra chiếc rèm cửa màu xám tại nhà Puka "same same" giống với hình ảnh chiếc rèm từng được Gin Tuấn Kiệt chia sẻ lên MXH. Chỉ 1 chi tiết nhỏ đủ khiến các fan của cặp đôi xôn xao bàn tán rằng Puka và Gin Tuấn Kiệt đang sống chung, hoặc chí ít thì có gì đó trên mức tình bạn.

Mặc dù không ít ý kiến cho rằng "hint" này bị soi hơi quá đà. Không loại trừ khả năng đây chỉ là sự trùng hợp bởi thực tế có rất nhiều chiếc rèm cửa có màu sắc và thiết kế giống nhau như thế này nhưng rất nhiều người cũng hy vọng cặp đôi sớm công khai mối quan hệ với người hâm mộ.

Trên đây là những tin tức giải trí hôm nay 9/2/2021 nổi bật, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bài viết sau.

Theo: Petrotimes