Tình hình Thùy Anh sau khi bị thương

18:16 | 19/08/2024

|
Thùy Anh cho biết cô sẽ sớm trở lại đoàn phim ở Phú Yên để tiếp tục các cảnh quay dù vết thương vẫn còn tím tấy.
Tình duyên của Hoa hậu Mai Phương ThúyTình duyên của Hoa hậu Mai Phương Thúy
Thủy Tiên trục trặc tình cảm với ông xã Công Vinh?Thủy Tiên trục trặc tình cảm với ông xã Công Vinh?

Sáng 18/8, mạng xã hội xôn xao thông tin diễn viên Thùy Anh được đoàn phim Bước ngoặt yêu cầu trở lại Phú Yên vào sáng 20/8 để tiếp tục quá trình quay nếu không sẽ kiện. Tuy nhiên, theo chỉ định ban đầu của bác sĩ, Thùy Anh cắt chỉ vết thương vào sáng 20/8 nên chiều cùng ngày mới có thể bay từ TP.HCM tới Phú Yên.

Tình hình Thùy Anh sau khi bị thương
Thùy Anh bị thương ở trán, phải khâu 6 mũi. Ảnh: FBNV.

Trao đổi với Tri Thức - Znews vào tối 18/8, Thùy Anh cho biết sẽ cắt chỉ sớm vào sáng mai, 19/8 tại TP.HCM, sau đó bay ngay tới Phú Yên. Trong những ngày tới, cô sẽ thường xuyên tới bệnh viện ở Phú Yên để kiểm tra vết thương, tránh để lại sẹo. Theo nữ diễn viên, hiện vết thương của cô vẫn tím, tấy nhưng đã bắt đầu khô lại.

Về lịch quay phim, Thùy Anh nói cô còn khoảng một tháng nữa mới hoàn thành các cảnh quay. Cô đang tiếp tục làm việc với đoàn phim trên tinh thần thiện chí, chuyên nghiệp để hoàn thành vai diễn tốt nhất và nhanh nhất có thể mà không ảnh hưởng tới các đồng nghiệp, thành viên khác trong ê-kíp.

Cách đây ít ngày, Thùy Anh chia sẻ hình ảnh bị thương ở trán, phải khâu 6 mũi. Cô bị bạn diễn vô tình ném điện thoại vào mặt trong quá trình quay phim Bước ngoặt ở Phú Yên. Ngay sau đó, Thùy Anh trở về TP.HCM để khâu vết thương và chăm sóc, theo dõi sức khỏe.

Thùy Anh sinh năm 1995, khởi nghiệp từ năm 2009, sau đó được biết tới qua các phim như Bộ tứ 10A8, Đập cánh giữa không trung, Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Gái già lắm chiêu 2, 3… Với Đừng nói khi yêu phát sóng đầu năm 2023, Thùy Anh có vai chính đầu tiên trên sóng truyền hình giờ vàng. Vai diễn gần nhất trên sóng truyền hình của Thùy Anh là Như Ý ở Chúng ta của 8 năm sau.

Nguồn: Tình hình Thùy Anh sau khi bị thương

Minh Hạo

znews.vn