Tổng hợp những lời chúc 20/11 ý nghĩa cho cô giáo, ngắn gọn và đặc biệt nhất

13:05 | 18/11/2020

|
Ngày 20/11, bạn có thể gửi những lời chúc 20/11 ý nghĩa cho cô giáo, bày tỏ tấm lòng tri ân, tôn sư trọng đạo. Kênh Hot tổng hợp những câu chúc 20/11 hay, ý nghĩa nhất.

Những món quà 20/11 tặng thầy cô chuẩn ý nghĩa, thiết thực, hợp lý

Những lời chúc 20/11 cho mẹ hay nhất mà bạn không thể bỏ qua

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2020, hãy gửi những lời chúc 20/11 ý nghĩa cho cô giáo của con mình, cho cô giáo cũ, cho đồng nghiệp, hoặc cho những người thân đang làm việc trong ngành giáo dục.

Trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến các thầy cô, tri ân công lao dạy dỗ bao lớp học trò thành tài để xây dựng đất nước giàu đẹp dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường.

Những lời chúc 20/11 dành cho cô giáo, thầy giáo ý nghĩa

- Chúc cô luôn trẻ trung, xinh đẹp để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em.

- Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt…

- Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em xin chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

- Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20-11 con xin chúc thầy mạnh khỏe, công tác tốt!

- Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người và dựng xây đất nước.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những chân trời kiến thức. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, mang đến nhiều bài học ý nghĩa và bổ ích cho chúng em.

Tổng hợp những lời chúc 20/11 ý nghĩa cho cô giáo, ngắn gọn và đặc biệt nhất

>> Mời các bạn tham khảo thêm Lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy Toán

Lời chúc 20/11 dành cho cô giáo mầm non hay nhất

- Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, xin kính chúc các cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục!

- Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian chăm sóc và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

- Nhân ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

- Nghề giáo luôn cao quý và người giáo viên mầm non lại càng đáng trân quý hơn cả. Nhân ngày đặc biệt này, tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, xinh tươi để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là người mẹ hiền thứ 2 của các cháu!

- Hòa chung không khí vui tươi của ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam, xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới cô. Kính chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

- Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian chăm sóc và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

Tổng hợp lời chúc 20/11 cho cô giáo cũ

- Xin cảm ơn cô - người cho con những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn nhớ ghi. Con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

- Cô coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu, con đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

- Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành mùa hạ, em khắc sâu mãi trong lòng. Nhân ngày 20/11, em chúc Cô luôn vui khỏe, như ý!

- Ngày đi học con từng ước được đứng trên bục giảng như cô và nay con đã làm được điều đó. Là đồng nghiệp, con càng thấu hiểu những vất vả của cô những năm tháng qua. Bộ áo dài này con mua ngay sau khi nhận tháng lương đầu tiên và để đến hôm nay để tặng cô với tấm lòng chan chứa lòng biết ơn nhân dịp 20/11. Con mong cô luôn đẹp và dịu dàng như thế!

- Ngày 20/11 tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô/thầy, chúc cho cô/thầy luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

- Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Em kính chúc cô luôn vui khỏe, tiếp tục chèo lái con đò, đưa các thế hệ học sinh sang sông.

- Thời gian ơi, xin hãy ngừng trôi để cô trẻ mãi. Xa cô, con luôn ước sớm được trở về thăm cô bởi cô mãi mãi là người mẹ thứ hai thân thương nhất trong lòng con cũng như bao thế hệ học sinh đã được cô dìu dắt.

- Ngày 20/11 lại tới cũng là lúc em có cơ hội để gửi đến cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi là người thầy để chỉ đường cho chúng em bước tiếp. Em luôn tự hào có người thầy như cô.

- Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. Kính chúc thầy cô những lời tốt đẹp nhất, mong thầy cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

Theo: Petrotimes