Tuấn Trần xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng

15:01 | 29/03/2022

|
Tuấn Trần là gương mặt ảnh bìa tạp chí Men’s Folio Vietnam số tháng 3/2022. Anh là diễn viên Việt Nam đầu tiên có được vinh dự này.
Tuấn Trần xuất hiện đầy bảnh bao cùng loạt phụ kiện đắt đỏ, đẹp trai 'không một góc chết'Tuấn Trần xuất hiện đầy bảnh bao cùng loạt phụ kiện đắt đỏ, đẹp trai 'không một góc chết'
Tuấn Trần 'lột xác' sau một năm thành công ngoài mong đợiTuấn Trần 'lột xác' sau một năm thành công ngoài mong đợi

Tuấn Trần đã chính thức xuất hiện với vai trò người mẫu trang bìa thu hút được đông đảo sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, chàng Quắn của phim Bố già là diễn viên Việt đầu tiên nhận được cơ hội quý giá này. Từ trước đến nay, đa phần những gương mặt xuất hiện trên trang bìa tạp chí Men’s Folio Vietnam đa phần đều thuộc về mảng âm nhạc, thời trang hoặc tên tuổi các nghệ sĩ quốc tế.

Tuấn Trần xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng
Tuấn Trần xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng

Men’s Folio Vietnam dành những lời có cánh giới thiệu Tuấn Trần: “Nam diễn viên Tuấn Trần trở thành gương mặt trang bìa của ấn phẩm tháng 3/2022 của Men’s Folio Vietnam. Công chúng vốn đã rất quen với hình ảnh của một chàng diễn viên thanh lịch, lãng tử và đẹp trai hay kể cả chàng Quắn trong trong bộ phim điện ảnh Việt Nam đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại Bố già. Khi bước vào bộ hình thời trang bìa, Tuấn Trần đã thực sự được thoả sức bộc lộ cá tính của mình với dáng vẻ của một nghệ sĩ thần tượng, cá tính và nổi loạn”.

Tuấn Trần xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng
Tuấn Trần xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng

Trước khi trở thành một diễn viên sáng giá của làng điện ảnh Việt thì Tuấn Trần từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm mẫu. Vì vậy, anh chàng đã vô cùng tự tin thể hiện khả năng pose dáng "không phải dạng vừa" của mình trên trang bìa tạp chí danh tiếng. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đã thể hiện được những thần thái đa dạng trước ống kính tạo nên sự mới mẻ cho những shoot hình.

Tuấn Trần xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng

Cơ hội lần này mà sao phim Bố già nhận được đã phần nào chứng minh được sức ảnh hưởng lớn của anh chàng trong thời điểm hiện tại. Đồng thời điều này cũng cho thấy được tiềm năng phát triển vượt bậc của Tuấn Trần trong làng điện ảnh Việt nói riêng và làng giải trí nói chung.

Nguồn: Tuấn Trần xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn