Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn "kể chuyện" tình yêu chớm nở, đổ vỡ

19:00 | 14/04/2022

|
Thông qua âm nhạc cùng sự dàn dựng của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, cả hai sẽ khắc hoạ chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc.
Nhạc sỹ Vũ Thành An: Người đẹp nào đi lấy chồng cũng có một mối tình mang theoNhạc sỹ Vũ Thành An: Người đẹp nào đi lấy chồng cũng có một mối tình mang theo
Văn Mai Hương tung bộ ảnh mới Văn Mai Hương tung bộ ảnh mới "lộng lẫy" khiến fan ngây ngất

Đà Lạt hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho khán giả yêu âm nhạc trong dịp lễ 30/4-1/5 tới đây. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sẽ có đêm nhạc Chuyện tình, diễn ra ngày 1/5 tại Dinh I, nằm ở trung tâm thành phố. Chương trình có sự tham gia của Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Sofia, Barry Nam Bảo, Rapper Khói.

Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn "kể chuyện" tình yêu chớm nở, đổ vỡ
Sau liveshow kỷ niệm 10 năm làm nghề, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường có đêm nhạc Chuyện tình tại Đà Lạt sắp tới đây

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đêm nhạc sẽ được xây dựng thành một câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc. Ở giai đoạn chớm nở với nhiều cảm xúc đẹp hay những nỗi niềm khi tình yêu kết thúc không trọn vẹn đều giúp khán giả ít nhiều cảm thấy được bản thân ở trong đó.

Anh nói rất cân nhắc trong việc lựa chọn năm giọng ca cho đêm nhạc lần này, sao cho cảm xúc tròn đầy nhất đến cho khán giả. Anh nói: “Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương ngoài việc là những cái tên "ăn khách" thì giọng hát và kinh nghiệm sân khấu của hai bạn đủ để dẫn dắt và truyền tải tốt những câu chuyện mà chương trình muốn kể. Riêng những cái tên ca sĩ trẻ khác như: Sofia, Khói, Barry Nam Bảo cũng sẽ khiến cho khán giả có những góc nhìn đa chiều hơn trong câu chuyện mà chúng tôi muốn xây dựng". Anh tiết lộ các ca khúc hầu hết sẽ được phối mới, tạo cảm giác vừa quen vừa lạ cho khán giả.

NSX Phan Việt Thắng chia sẻ: "Việc làm mới các bản phối này sẽ không khiến ca khúc trở nên quá xa lạ. Nhạc sĩ sẽ thêm vào các gia vị để chúng trở nên khác đi. Gắn với chương trình mới, địa điểm mới, chúng tôi muốn khán giả cũng có trải nghiệm mới mẻ với âm nhạc, dẫu đó từng là những nhạc phẩm quen thuộc với họ. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sẽ làm việc kỹ với các ca sĩ về bản phối để đảm bảo sự thay dổi này vẫn phù hợp với họ. Chẳng hạn, đâu thể nào tạo ra bản phối rap để Bùi Anh Tuấn, ca sĩ chuyên hát nhạc nhẹ, ballad thử nghiệm được".

Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn "kể chuyện" tình yêu chớm nở, đổ vỡ
Dinh I, địa điểm du lịch quen thuộc sẽ là bối cảnh cho chương trình Chuyện tình

Ca sĩ Văn Mai Hương nói đây là lần đầu tiên được biểu diễn trong khuôn viên công trình kiến trúc cổ nổi tiếng Đà Lạt mà cô đã từng đi qua nhiều lần, vì thế rất háo hức. "Chương trình sẽ không thể thiếu những ca khúc quen thuộc, gắn liền với Văn Mai Hương và dĩ nhiên không thể thiếu Chuyện tình, ca khúc chủ đề của chương trình. Dẫu vậy, bạn yêu nhạc sẽ được thưởng thức một bản phối mới, thú vị hơn, hoà hợp với không gian hơn. Phần kết hợp với ca sĩ Bùi Anh Tuấn hy vọng sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả”, Văn Mai Hương cho chia sẻ.

Trước đây, Văn Mai Hương từng kết hợp với Bùi Anh Tuấn trong Nghe nói anh sắp kết hôn rồi, được khán giả đón nhận. Họ cũng từng vài lần hoà giọng trong các buổi biểu diễn trực tiếp. Chất giọng nội lực, đầy tình cảm của cả hai khiến người nghe thích thú.

Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn "kể chuyện" tình yêu chớm nở, đổ vỡ
Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ có màn kết hợp cùng ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong chương trình này

Khói, Sofia và Barry Nam Bảo sẽ thể hiện những ca khúc được yêu thích thời gian qua như: Là do em xui thôi, Nhớ người hay nhớ,Hai đám mây, Tình nhân ơi, Người lạ ơi, Rồi một ngày mình nói về tình yêu, Cơn mơ băng giá, Tháng mấy em nhớ anh

Nguồn: Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn "kể chuyện" tình yêu chớm nở, đổ vỡ

Trung Sơn

phunuonline.com.vn