Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ bình luận gây 'choáng'

15:51 | 06/01/2021

|
Vợ cũ của Việt Anh là Hương Trần đã để bình luận ở hình ảnh anh chàng tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, khiến nhiều người phải chú ý.

Hoảng hồn xem nhan sắc diễn viên Việt Anh: Mặt đơ cứng vô hồn, sống mũi siêu vẹo

Tin tức giải trí hôm nay 4/10: Việt Anh tiếp tục phớt lờ tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga

Vợ cũ Việt Anh bị dọa đánh vì 'tố' Hồng Quế quỵt tiền

Mới đây, Việt Anh đăng tải hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân lên trang cá nhân. Trong ảnh có sự xuất hiện của dàn sao Việt là Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng và Nhan Phúc Vinh, đi kèm là dòng chú thích hài hước: “Tụ tập với đàn em thơ cho đời tươi trẻ”.

Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ bình luận gây 'choáng' 001

Lần này cả Việt Anh và Quỳnh Nga tiếp tục có mặt nhưng không ngồi cạnh nhau như mọi khi mà chia ra hai bên. Bên cạnh những lời khen ngợi, ngưỡng mộ tình bạn thân thiết của hội bạn thân thì nam diễn viên tiếp tục là tâm điểm gây sự chú ý vì diện mạo của mình. Khác với hình ảnh đầy nam tính thuở trước, Việt Anh xuất hiện với chiếc mũi cao bị cho là thẩm mỹ lỗi cùng vẻ ngoài có phần nữ tính hơn.

Đáng chú ý, phía dưới bài đăng, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần đã để lại bình luận chê bai nhan sắc của nam diễn viên Người phán xử hiện tại. Cụ thể, cô viết: “Mặt như bê đê". Trước lời nhận xét của vợ cũ, Việt Anh cũng thoải mái đáp lại.

Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ bình luận gây 'choáng' 002

Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ bình luận gây 'choáng' 003

Ngoài ra, có một người bạn của Việt Anh góp ý với nam diễn viên rằng chiếc mũi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ không đẹp bằng lúc trước và nói đùa nên sang Hàn Quốc sửa lại, Hương Trần đã trả lời: "Bảo bạn nữ dẫn đi chứ em chịu rồi anh ơi".

Điều này khiến khán giả đồn đoán người được nhắc tới không ai khác chính là 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga, bởi lẽ thời gian gần đây Việt Anh thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò với Quỳnh Nga. Cặp đôi diễn viên không chỉ kết hợp ăn ý trên phim mà ngoài đời cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chơi trong cùng một nhóm bạn thân và tương tác trên mạng xã hội, được khán giả nhận xét là đang "thả thính" nhau.

Tuy nhiên, cả hai đều không thừa nhận tin đồn hẹn hò mà khẳng định chỉ là anh em thân thiết.

Theo: Petrotimes