ViruSs ra Hà Nội hẹn hò ngay với cặp đôi MCK - Tlinh và người buồn nhất chính là GDucky

11:22 | 25/03/2021

|
ViruSs mà gặp gỡ ai thân thân chút là dễ có "mùi" ra nhạc lắm các bạn ạ, thế nên bức ảnh chụp cùng MCK - Tlinh khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Trên trang cá nhân vừa qua, ViruSs đã đăng tải hình chụp "selfie" cùng Tlinh và MCK. Nam streamer còn hé lộ khoảnh khắc đáng yêu khi hai rapper trẻ quyết "quay xe" để cùng hội ngộ với người anh trong dịp đặc biệt. Hình ảnh này sau khi được ViruSs đăng tải đã thu hút gần 40 nghìn lượt tương tác trên Facebook.

Thế nhưng kéo xuống dưới phần bình luận, ta bắt gặp ngay "người bị ra rìa" trong cuộc hẹn này.

ViruSs ra Hà Nội hẹn hò ngay với cặp đôi MCK - Tlinh và người buồn nhất chính là GDucky 001

Hình ảnh được ViruSs đăng tải trên trang cá nhân

ViruSs ra Hà Nội hẹn hò ngay với cặp đôi MCK - Tlinh và người buồn nhất chính là GDucky 002

Khoảnh khắc đáng yêu giữa ViruSs - MCK - Tlinh

Còn ai vào đây ngoài Á quân Rap Việt - GDucky. Anh chàng đã bày tỏ sự dỗi hờn với ViruSs: "Ra Hà Nội không thấy ới gì luôn mà. Dở rồi".

Dù ViruSs đã có sự "bào chữa" cho mình nhưng có vẻ như GDucky vẫn khá tiếc nuối khi không được gặp gỡ đàn anh ViruSs tại Hà Nội. Có thể thấy các rapper trẻ như GDucky, MCK, Tlinh đã dành tình cảm trân trọng đặc biệt cho ViruSs. Thế mà anh anh em em ra chơi mà chẳng rủ GDucky là sao!

ViruSs ra Hà Nội hẹn hò ngay với cặp đôi MCK - Tlinh và người buồn nhất chính là GDucky 003

GDucky bày tỏ sự dỗi hờn khi ViruSs ra Hà Nội nhưng không "ới"

Chuyện gặp gỡ thân tình này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như khán giả đang... hết sức "đói nhạc" và mong chờ vào những màn kết hợp đặc biệt. ViruSs thì khỏi nói rồi, anh chàng "mát tay" khi có rất nhiều bài hit và luôn là một "nhà ngoại giao" quen cả showbiz, việc ViruSs mà có kết hợp với MCK và Tlinh thật thì cũng không quá bất ngờ. Từ bức ảnh gặp gỡ đặc biệt này mà cho ra nhiều bài hát hay ho thì sao? Dân tình mong ngóng lắm bởi cũng đã khá lâu rồi ViruSs hay MCK - Tlinh chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc nào.

Trước đó, chương trình Rap Việt cũng đã chính thức công bố việc concert sắp trở lại sau khoảng thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh. Dù chưa hé lộ thời điểm nào đêm nhạc diễn ra nhưng trước lời thông báo từ ban tổ chức, các rapper được khán giả yêu quý trong chương trình Rap Việt chắc chắn đang có những ngày tập luyên hăng say để mang đến một concert mãn nhãn.

Theo: Trí Thức trẻ