VTV rà soát, cắt bỏ chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

17:37 | 01/07/2022

|
VTV vừa thông tin về việc rà soát các chương trình có sự góp mặt của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên sóng.

Ngày 1/7, Đài truyền hình Việt Nam đưa ra thông báo mới với nội dung: “Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!”.

VTV rà soát, cắt bỏ chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
VTV rà soát chương trình có Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng

Trưa 1/7, chia sẻ với báo chí, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho hay: "Vào Hè, diễn viên rảnh hơn nên các nghệ sĩ có show diễn ngoài thì có thể chạy show để kiếm thêm thu nhập. Hồng Đăng có xin phép tôi đi nước ngoài nhưng lúc đó tôi không có ở nhà nên không ký giấy xác nhận. Tôi có nhận được thông tin là Hồng Đăng mất điện thoại, chưa biết tình hình như nào. Chúng tôi cũng chưa liêc lạc được với cậu ấy”.

VTV rà soát, cắt bỏ chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
Diễn viên Hồng Đăng trong phim ''Thương ngày nắng về''.

Hồng Đăng sinh năm 1984, anh được biết đến qua một loạt bộ phim như: Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng. Hiện tại, Hồng Đăng là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam.

Với ngoại hình điển trai, diễn xuất ổn định, Hồng Đăng (37 tuổi) từng đoạt giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh diều vàng 2016. Thời gian gần đây, vai diễn Đức trong bộ phim truyền hình "Thương ngày nắng về" của anh đang gây chú ý với khán giả. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nổi bật, anh cũng khiến nhiều người chú ý khi có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai con gái.

VTV rà soát, cắt bỏ chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh (42 tuổi) cũng là giám đốc âm nhạc đứng sau sự thành công của nhiều cuộc thi âm nhạc, gần đây nhất là "King of Rap". Ngoài ra, anh còn là giám khảo của nhiều sân chơi âm nhạc như "Giọng hát Việt nhí", "Sao mai điểm hẹn", "Sing my song"…

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Hồ Hoài Anh nhận được nhiều giải thưởng quan trọng như Nhạc sĩ được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2006 & Giải Làn Sóng Xanh 2005, Nhạc sĩ của năm tại giải Cống hiến 2009. Đầu 2016, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT).

VTV rà soát, cắt bỏ chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
Diễn viên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Châu Âu.

Trưa 1/7, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bất ngờ trở thành những cái tên đứng đầu nội dung tìm kiếm thịnh hành trên Google ở Việt Nam. Theo đó, các từ khóa đi kèm như "hồng đăng", "hồ hoài anh", "diễn viên hồng đăng", "lê hồng đăng", "ho hoai anh", "hoài anh", "nhạc sĩ hồ hoài anh", "hồng đăng sinh năm bao nhiêu", "hong dang",... đều có lượt tìm kiếm tăng đột biến. Điều này thu hút sự chú ý của công chúng bởi từ trước đến nay, đây là hai nghệ sĩ hoạt động showbiz sôi nổi nhưng rất kín tiếng về đời tư cá nhân.

Ngày 24/6, diễn viên Hồng Đăng đã livestream trên Facebook cá nhân cho biết đang cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chơi golf tại một sân đẹp tại Tây Ban Nha. Từ đó đến nay, Facebook của diễn viên này không cập nhật lộ trình của chuyến đi như thường khi.

Về điều này, bà xã Hồng Đăng là Anh Đào chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng nam diễn viên bị mất điện thoại khi đi nước ngoài, phải dùng nick mới để liên lạc về nhà cho vợ yên tâm. Ở một diễn biến khác, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được cho là cũng gặp sự cố mất điện thoại và hộ chiếu. Tuy nhiên, sau khi nhờ trợ giúp mọi chuyện đã ổn thỏa và có thể về nước.

Nguồn: VTV rà soát, cắt bỏ chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Minh An

Kinh tế & Đô thị