Vũ Cát Tường 'lỡ tay' ấn thích clip mỉa mai giọng hát Chi Pu

10:15 | 27/01/2021

|
Tài khoản Instagram chính chủ Vũ Cát Tường vừa nhấn thích clip mỉa mai giọng hát của Chi Pu, tuy nhiên vẫn chưa rõ cô nàng chỉ vô tình hay hữu ý.

Jack và Vũ Cát Tường giành giải nam/nữ ca sĩ được yêu thích nhất giải Mai Vàng 2020

Một triệu năm ánh sáng của Vũ Cát Tường 'cháy hàng', leo top 1 trending Twitter Việt Nam

Vũ Cát Tường phủ trắng MXH sau khi bị giục comeback

Mới đây, trên một hội nhóm chuyên bàn tán showbiz cư dân mạng bất ngờ chia sẻ rầm rộ 2 bức ảnh chụp màn hình cho thấy Vũ Cát Tường không biết vô tình hay hữu ý mà 'lỡ tay' nhấn thích đoạn clip chế nhạo giọng hát của Chi Pu trên Instagram.

Cụ thể, một tài khoản anti Chi Pu có cái tên khá phản cảm đã cho đăng tải đoạn clip Chi Pu hát live 'Từ Hôm Nay' từ 3 năm trước với caption mỉa mai: "Hát hay quá Chi Pu ơi". Trong khi chất lượng hát live của Chi Pu trong thời điểm vừa mới lấn làn sang ca hát được đánh giá là khá tệ. Thậm chí đến hiện tại Chi Pu vẫn tiếp tục có những màn hát live vỡ nốt, chênh phô, lại vừa thực hiện vũ đạo khiến màn trình diễn không được trọn vẹn, nhận về nhiều chỉ trích.

Vũ Cát Tường 'lỡ tay' ấn thích clip mỉa mai giọng hát Chi Pu 001Vũ Cát Tường 'lỡ tay' ấn thích clip mỉa mai giọng hát Chi Pu 002

Soi vào danh sách người thích đoạn clip, có thể thấy tài khoản Instagram chính chủ của Vũ Cát Tường đã thực sự ấn thích đoạn clip này. Sự việc "trượt tay" bấm like này khiến khán giả bất ngờ bởi lẽ Vũ Cát Tường không phải là nghệ sĩ có xu hướng thích gây thị phi showbiz. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên vì thấy nữ ca sĩ cũng âm thầm "hóng hớt" chuyện showbiz cũng không kém ai.

Động thái này khiến không ít khán giả suy đoán: Vũ Cát Tường ngấm ngầm đồng ý với việc "ném đá" giọng hát Chi Pu thế nên mới cất công vào tận một trang Instagram rất nhỏ, gần như không ai biết đến để bấm like đoạn clip trên.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khác cho rằng Vũ Cát Tường trong những năm đổ lại ít khi quan tâm đến thị phi showbiz và chỉ vô tình trượt tay bấm thích đoạn clip trên mà thôi. Một số bình luận tiêu biểu:

- Nhìn Mèo hiền hiền vậy mà cũng quan tâm thị phi showbiz nhỉ?

- Chắc lúc này quên chuyển acc clone nên like mà bị hớ nè...

- Mà like vậy đúng rồi còn gì, các nghệ sĩ chân chính phải lên tiếng trước "thảm họa" này chứ!

- Người ta trượt tay lỡ thôi bà con ơi, tối qua Mèo đi bão like Insta đó...

- Vũ Cát Tường thế mà cũng ngấm ngầm không thích Chi Pu thật.

Theo: Petrotimes