Vua hài Châu Tinh Trì bị vây kín mít, hốt hoảng nép mình vào lực lượng an ninh

12:44 | 26/11/2020

|
“Vua hài Hong Kong” Châu Tinh Trì bị cánh phóng viên và người hâm mộ vây kín, xô đẩy sau khi rời khỏi phòng xét xử liên quan đến vụ việc nam tài tử quỵt tiền bạn gái cũ.

'Livestream' mùa Covid-19 đôi phút, loạt sao Hoa ngữ 'đút túi' tiền tỷ

Triệu Vy và loạt sao Hoa ngữ chưa một lần mặc váy cưới dù đã sinh con cho chồng

Loạt sao Hoa ngữ có lượng 'antifan' hùng hậu chả kém 'fan' hâm mộ

Ngày 25/11, vụ xét xử liên quan đến Châu Tinh Trì và bạn gái cũ Vu Văn Phượng chính thức diễn ra, thông tin nam đạo diễn trực tiếp tới tòa nhanh chóng thu hút cánh báo giới và người hâm mộ tới tòa án.

Theo ghi nhận của báo giới, ngay khi 'Vua hài Hong Kong' rời khỏi phòng xử án vào lúc 16h30 phút, ông lập tức bị vây kín bởi đông đảo khán giả và các tay săn tin. Được biết hiện trường có vẻ mất kiểm soát khiến Châu Tinh Trì hốt hoảng và phải nép mình vào lực lượng an ninh để thoát khỏi đám đông đang vây quanh. Theo ghi nhận, một fan nữ thậm chí đã túm lấy tay sao nam Tuyệt đỉnh Kung Fu để xin chữ ký khiến ông sợ hãi.

Vua hài Châu Tinh Trì bị vây kín mít, hốt hoảng nép mình vào lực lượng an ninh 001

Vua hài Châu Tinh Trì bị vây kín mít, hốt hoảng nép mình vào lực lượng an ninh 002

Những tranh chấp pháp lý của Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng hiện tại đều liên quan đến những khoản đầu tư của ông vào khối bất động sản ở khu vực The Beverly Hills và Tianbi Gao trong khoảng thời gian 2002 - 2010.

Theo đó, nam tài tử đã từng hứa sẽ tặng cho Vu Văn Phượng món quà giá trị là 10% tiền lãi, tức khoảng 10 triệu USD từ các khoản đầu tư bất động sản, trên cương vị cố vấn. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ cả hai chỉ thỏa thuận miệng với nhau mà không có bất cứ giấy tờ hợp pháp nào. Cho tới khi quan hệ giữa hai người gặp trục trặc, Châu Tinh Trì liền nuốt lời, đến nay ông mới trả 1 triệu USD khiến Vu Văn Phượng ấm ức suốt 18 năm qua và quyết tâm đòi lại quyền lợi.

Phản bác lại lời bạn gái cũ, Tinh Gia cho biết: “Đúng là tôi đã hứa chia lợi nhuận cho cô ấy, nhưng đó chỉ là lời thề non hẹn biển của những cặp yêu nhau. Tôi đưa ra % hoa hồng lớn để khích lệ Văn Phượng làm việc, muốn làm cô ấy hài lòng. Hơn nữa, khối bất động sản ở The Beverly Hills và Tianbi Gao mấy chục năm qua không hề được bán đi, lấy đâu ra tiền hoa hồng chia cho cô ấy”.

Vua hài Châu Tinh Trì bị vây kín mít, hốt hoảng nép mình vào lực lượng an ninh 003

Khi được hỏi về việc lợi dụng tình cảm khi chỉ trả mức lương 2.500 USD/tháng suốt thời gian Vu Văn Phượng làm cố vấn tài chính, Châu Tinh Trì chia sẻ ông chưa từng ép buộc và chỉ làm theo đúng nguyện vọng của bạn gái cũ. Diễn viên 'Tuyệt đỉnh Kung Fu' nói: “Cô ấy không có kinh nghiệm đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh hay bất động sản gì. Vu Văn Phượng bảo thích làm việc cho tôi, nếu người mình yêu đã bảo vậy thì làm sao có thể từ chối".

Theo ghi nhận, trang HK01 cho hay vụ việc đang nghiêng phần thắng về phía Vua hài kịch Hong Kong vì tình cũ thiếu cơ sở pháp lý để chứng minh vụ phân chia lợi nhuận trên có xảy ra trong quá khứ. Bản thân Châu Tinh Trì cũng thể hiện thái độ tự tin và không tỏ vẻ căng thẳng trước các câu hỏi chất vấn từ phía luật sư nguyên đơn, bồi thẩm đoàn hay truyền thông.

Theo: Petrotimes