Yaya Trương Nhi đanh thép đáp trả khi bị Ngân 98 tố ngoại tình

07:15 | 01/06/2020

|
Câu chuyện ồn ào giữa Yaya Trương Nhi - Lương Bằng Quang - Ngân 98 vẫn đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi những ngày qua.

Cách đây không lâu, Yaya Trương Nhi vừa đăng đàn status đấu tố đanh thép đàn em Ngân 98 tố cáo việc mình ngoại tình khi còn hẹn hò với Lương Bằng Quang. Nguyên văn lời chia sẻ như sau: "Kêu Lương Bằng Quang ra nói chuyện "face to face" quá khứ với chị nè, chứ tuổi nào cho em có cửa nói chuyện quá khứ với chị vậy em", Yaya Trương Nhi viết.

Yaya Trương Nhi đanh thép đáp trả khi bị Ngân 98 tố ngoại tình 001

Nguyên văn status của Yaya Trương Nhi đáp trả đanh thép Ngân 98 đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Động thái của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ và khán giả. Trong đó, nhiều người bày tỏ sự cảm thông và an ủi người đẹp.

Yaya Trương Nhi đanh thép đáp trả khi bị Ngân 98 tố ngoại tình 002

"Đã là quá khứ thì nói làm gì nữa nè", - Trần Nam Thư tỏ thái độ an ủi Yaya Trương Nhi.

Trước đó, trưa ngày 30-5, người đẹp đã đăng status kể về tình yêu 6 năm với Lương Bằng Quang. Sau 5 năm chia tay, đây là lần đầu tiên cô chia sẻ về nam nhạc sĩ, đồng thời Trương Nhi cũng muốn khẳng định sẽ không bao giờ muốn gắn tên mình với người yêu cũ nữa và cũng đừng so sánh cô với Ngân 98.

Cô bày tỏ quan điểm cá nhân của mình rằng: “Tôi nghĩ buồn cười, tôi biết cặp đôi đó tự đi bài hết, nhưng xin nói thẳng cặp đôi đó rằng chiêu trò là tạm thời, thành tựu là mãi mãi. Nên các bạn đừng đem tên tôi ra để đi bài nữa, tôi lạy và tôi cảm ơn chân thành. Nói thật chứ, đã không điên thì thôi, điên thì đi đường quyền tế nhị hay khẩu nghiệp cỡ nào cũng quyết diệt lần này cho xong”.

Yaya Trương Nhi đanh thép đáp trả khi bị Ngân 98 tố ngoại tình 003

Sau khi chia tay tình cũ, người đẹp tích cực tham gia nhiều dự án phim lớn và ngày một thành công trong làng giải trí. Trong khi Lương Bằng Quang luôn vướng vào ồn ào về chuyện tình cảm với Ngân 98.

Yaya Trương Nhi đanh thép đáp trả khi bị Ngân 98 tố ngoại tình 004

Hiện tại câu chuyện giữa 3 nhân vật này đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Bên dưới bình luận của bài đăng trên trang cá nhân của Yaya Trương Nhi, nhiều bạn bè đồng nghiệp như Tú Vi, Lương Thế Thành... động viên người đẹp hãy mạnh mẽ giải quyết cho dứt điểm một lần.

Theo: T.B/ Tổng hợp