Yoo Ah In lên tiếng về nghi vấn sử dụng cần sa

23:31 | 10/02/2023

|
Trước đó Yoo Ah In đã bị nghi sử dụng chất cấm.
Son Ye Jin lên tiếng về nghi vấn lộ ảnh quý tử đang xôn xao cõi mạngSon Ye Jin lên tiếng về nghi vấn lộ ảnh quý tử đang xôn xao cõi mạng
Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nghi vấn một sao nữ nổi tiếng là Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nghi vấn một sao nữ nổi tiếng là "mẹ bé Polo", chuyện gì đây?

Trong những ngày vừa qua, Yoo Ah In khiến làng giải trí Hàn Quốc và đông đảo khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin nam diễn viên sử dụng chất propofol (là một dạng thuốc gây mê giống mai túy dạng nhẹ, phải sử dụng với sự chỉ định của bác sĩ) ở trong nhiều bệnh viện khác nhau.

Mới đây theo kết quả xét nghiệm của cơ quan điều tra, Yoo Ah In đã âm tính với propofol. Tuy nhiên, kết quả ban đầu không chỉ dừng lại ở đó.

Yoo Ah In lên tiếng về nghi vấn sử dụng cần sa
Yoo Ah In là nam diễn viên nhận được sự chú ý đầy mạnh mẽ từ giới truyền thông

Cụ thể cơ quan điều tra phát hiện Yoo Ah In đã dương tính với cần sa. Được biết Yoo Ah In gần đây đã trải qua xét nghiệm nước tiểu và xét nghiệm tóc vì nghi ngờ sử dụng trái phép chất gây nghiện, và xét nghiệm nước tiểu cho thấy phản ứng dương tính với cần sa. Cảnh sát cho biết xét nghiệm nước tiểu không thể phát hiện cần sa sau 7 đến 10 ngày hút thuốc, vì vậy Yoo Ah In được cho là gần đây đã hút cần sa.

Yoo Ah In lên tiếng về nghi vấn sử dụng cần sa
Cảnh sát đã cấm Yoo Ah In xuất cảnh và đang mở rộng điều tra

Đứng trước thông tin này, phía công ty chủ quản của nam diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng: "Hiện tại chúng tôi chưa có gì để nói". Đại diện của Yoo Ah In nói thêm: "Yoo Ah In không được xác nhận ngoại trừ một cuộc điều tra và Yoo Ah In không được cảnh sát triệu tập để điều tra lại, và không có vấn đề mới nào từ cảnh sát sau lần triệu tập đầu tiên để điều tra. Cho dù chúng tôi không biết về những nghi ngờ và nghi ngờ bổ sung, và đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe nói về dương tính với cần sa. Nếu cảnh sát triệu tập chúng tôi, chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ điều tra và chúng tôi không có gì để nói ngoài cái đó".

Yoo Ah In lên tiếng về nghi vấn sử dụng cần sa
Hiện tại bê bối đời tư của Yoo Ah In vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Nguồn: Yoo Ah In lên tiếng về nghi vấn sử dụng cần sa

Phương Vy

www.saostar.vn