Ajax làm mọi cách có thể để ngăn cản sự ra đi của HLV Erik Ten Hag

05:06 | 19/04/2022

|
Những động thái chuyển đến sân Old Trafford của HLV Ten Hag dường như đã rõ ràng, nhưng đội bóng Ajax vẫn muốn níu kéo vị huấn luyện viên này ở lại .
Ajax làm mọi cách có thể để ngăn cản sự ra đi của HLV Erik Ten Hag
Huấn luyện viên Erik Ten Hag

Mới đây nhất Giám đốc kỹ thuật Gery Hamstra của Ajax nói với tờ Goal, đội bóng Hà Lan đang tìm mọi cách có thể để ngăn cản sự ra đi của HLV Erik Ten Hag được cho là đã liên hệ để sang Man Utd.

Mặc dù các thông tin tràn ngập tại nước Anh về việc HLV Ten Hag sẽ đảm nhiệm công việc tại sân Old Trafford thay cho HLV tạm quyền Ralf Rangnick khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên đội bóng Ajax Amsterdam hiện tại vẫn không giấu giếm ý định muốn giữ vị huấn luyện viên được đánh giá cao tại Châu Âu hiện tại

Được biết ngoài sức hấp dẫn về danh vọng và thử thách mà Premier League đem lại cho huấn luyện viên Ten Hag, thì một yếu tố không thể tách rời đó là chuyện tiền bạc nhưng giám đốc kỹ thuật Hamstra còn gợi mở “Được gia hạn hợp đồng? Có chứ. Thêm tiền? Ngoài ra chúng tôi còn có mọi thứ đi kèm với Erik. Nhưng mọi chuyện còn phụ thuộc vào anh ấy, anh ấy đủ khôn ngoan để đưa ra quyết định của mình”

Dù tìm mọi cách để giữ lại huấn luyện viên của mình nhưng Ajax Amsterdam vẫn phải có phương án hai cho thời gian sắp tới của đội bóng.

Được biết Erik Ten Hag đã vượt qua ứng cử viên hàng đầu Mauricio Pochettino để thay thế vị trí của Rangnick để lại.Và áp lực sắp tới cũng rất lớn giành cho vị huấn luyện viên sinh năm 1970 về kỳ vọng giành lại cúp bạc sau gần 1 thập kỷ Sir Alex Ferguson giải nghệ

Một chi tiết thú vị về huấn luyện viên Erik Ten Hag đã có thời từng học việc tại Bayern Munich II thời Pep Guardiola làm Huấn luyện viên trưởng cho đội hình I và chính điều đó tạo nên phong cách tấn công tổng lực và lối chơi kiểm soát bóng hiện tại của Ajax Amsterdam.

Nguồn: Huấn luyện viên Erik Ten Hag

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn