Anh Thơ, Quách Mai Thy hát vì người nghèo

08:36 | 09/01/2023

|
Ca sĩ Anh Thơ, Huyền Trang, Bảo Trâm… sẽ hát trong đêm nhạc 'Xuân ấm' do truyền hình Nhân Dân tổ chức để trao yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn.
Nghệ sĩ Việt tẩy chay TikToker dùng ngôn từ phản cảm với người nghèoNghệ sĩ Việt tẩy chay TikToker dùng ngôn từ phản cảm với người nghèo
Phạt Quách Ngọc Tuyên 7,5 triệu đồng vì 'thông tin sai sự thật'Phạt Quách Ngọc Tuyên 7,5 triệu đồng vì 'thông tin sai sự thật'

Ngày 10/1, chương trình nghệ thuật Xuân ấm năm 2023 do Truyền hình Nhân Dân và Quỹ Hạt giống Việt tổ chức, sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình nhằm mục đích tri ân những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, đồng thời chia sẻ vất vả với những hoàn cảnh khó khăn, san sẻ phần nào gánh nặng mưu sinh.

Anh Thơ, Quách Mai Thy hát vì người nghèo
Ca sĩ Anh Thơ hát tại chương trình Xuân ấm.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Anh Thơ, Thùy Dương, Quách Mai Thy, Viết Danh, Huyền Trang, Bảo Trâm, Khánh Chi, Vương Long, Đinh Quang Đạt, Hồ Văn Kãnh, Thu Lương, Vũ đoàn Lavender… Nhiều ca khúc: Đảng là cuộc sống của tôi, Niềm tin dâng Đảng, Khúc ca mùa xuân, Miền Trung ơi, Miền Trung mùa lũ, Mùa Xuân trên quê hương, Việt Nam ơi, mùa xuân đến rồi, Gieo chữ rẻo cao, Em là cô gái vùng cao… sẽ được làm mới bằng những bản phối mới.

Xen kẽ giữa chương trình là các phóng sự Nhọc nhằn mưu sinh nói về nỗi nhọc nhằn mưu sinh của các thương bệnh binh, người già neo đơn, nạn nhân thiên tai bão lũ; Gieo chữ ở trên mây nói về khó khăn của các thầy cô giáo và của các em học sinh vùng cao trong hành trình trao và nhận con chữ.

Trong chương trình Xuân ấm năm 2023, ban tổ chức sẽ trao tặng 30 căn nhà, trị giá mỗi căn 100 triệu đồng cho hoàn gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị thiệt hại do thiên tai, giúp các hộ gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, ban tổ cức cũng sẽ trao tặng 15 sổ tiết kiệm cho giáo viên vùng cao, mỗi sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng; trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng, nhằm khích lệ, động viên tinh thần dạy và học của các học sinh và thầy, cô giáo.

Ban tổ chức cho biết, với những hoàn cảnh khó khăn, khi có thêm những sự chung tay giúp đỡ từ nhiều nguồn sẽ giúp họ thắp lên những hy vọng mới, con đường đến trường của các em nhỏ trong xuân mới sẽ thêm thênh thang và rộng mở hơn.

Nguồn: Anh Thơ, Quách Mai Thy hát vì người nghèo

Tình Lê

vietnamnet.vn