Anh Thư nói gì về tin đồn có bạn trai kém tuổi?

15:10 | 06/06/2023

|
Anh Thư vừa có những trải lòng về chuyện tình cảm, đặc biệt là tin đồn hẹn hò với một chàng trai trẻ tuổi.
Nghệ sĩ Cát Tường nói về tiêu chí lựa chọn bạn trai trẻ tuổiNghệ sĩ Cát Tường nói về tiêu chí lựa chọn bạn trai trẻ tuổi
Vừa cưới chưa tròn một năm, Á hậu Phương Nga bất ngờ hé lộ Vừa cưới chưa tròn một năm, Á hậu Phương Nga bất ngờ hé lộ "con trai 2 tuổi" khiến netizen xôn xao
Anh Thư nói gì về tin đồn có bạn trai kém tuổi?
Nhan sắc trẻ trung của Anh Thư ở tuổi ngoài 40. FBNV

Sau khi quyết định trở lại nghệ thuật, diễn viên - người mẫu Anh Thư góp mặt trong nhiều dự án phim, đồng thời tham gia show thực tế The Face Vietnam 2023. Ngoài các dự án, chuyện tình cảm của diễn viên Những cô gái chân dài cũng được quan tâm. Cách đây không lâu, hình ảnh Anh Thư thân thiết cùng một chàng trai trẻ khiến nhiều người cho rằng cô đã tìm được tình mới sau đổ vỡ.

Trao đổi với chúng tôi, Anh Thư khẳng định “tin đồn cũng chỉ là tin đồn". Diễn viên Tuyết nhiệt đới nói bản thân không tuyên bố gì. Trong chuyện tình cảm, cô quan niệm mọi thứ khó lâu dài. “Tất cả những mối quan hệ nằm ở mức tìm hiểu, yêu đương là chuyện cá nhân, lỡ hôm nay tôi tuyên bố vậy, rồi mai chia tay không lẽ lại đính chính", cô nói.

Anh Thư nói gì về tin đồn có bạn trai kém tuổi?
Anh Thư thừa nhận bản thân không thích sự ràng buộc trong chuyện tình cảm.FBNV

“Mọi người quan tâm thì tôi cảm ơn, nhưng tôi sẽ không có xác nhận gì. Không phải chuyện gì mình cứ tuyên bố rồi lại đính chính", Anh Thư chia sẻ thêm. Trong tình yêu, Anh Thư đặt yếu tố cảm xúc, sự chân thành lên hàng đầu. Về chuyện tài chính, tuổi tác, cô thẳng thắn: “Nó không phải là giá trị tôi theo đuổi. Đối với tôi, cảm xúc, kỷ niệm là cái quyết định”.

Anh Thư thừa nhận sau một lần dang dở, cô là “con chim sợ cành cong". Trước đây, cô từng nghĩ không muốn lấy chồng nữa vì sợ ràng buộc, trách nhiệm. Song ở hiện tại, cô nghĩ chỉ cần một người xứng đáng là đủ. “Khi đó, tất cả những quy luật, định kiến sẽ bị xóa bỏ", cô bộc bạch.

Anh Thư thừa nhận cô là người thích sự tự do. “Mặc dù cuộc hôn nhân trước đó không có sự ràng buộc nào nhưng chính bản thân tôi tự đề ra những trách nhiệm cho mình. Có những cái vô hình làm tôi cảm thấy gò bó. Khi thoát ra rồi, tôi thấy yêu tự do và không muốn bị ràng buộc nữa. Điều đó thuộc về cá tính. Có nhiều người thấy chơi vơi, không quen nhưng tôi lại khác", cô nói.

Nguồn:Anh Thư nói gì về tin đồn có bạn trai kém tuổi?

Thạch Anh

thanhnien.vn