Anh Tú bị đồn "thả thính" gái lạ, Diệu Nhi đăng clip khoe vẫn yêu đương mặn nồng

04:15 | 19/08/2023

|
Chia sẻ một clip mới là cách Diệu Nhi phủ nhận chuyện vợ chồng cô rạn nứt tình cảm, sau khi tin đồn Anh Tú "thả thính" gái lạ râm ran trên mạng xã hội.
Anh Tú lên tiếng về loạt thông tin liên quan đến gia đình, khẳng định một điềuAnh Tú lên tiếng về loạt thông tin liên quan đến gia đình, khẳng định một điều
Thực hư loạt status nghi vấn chuyện rạn nứt tình cảm giữa Diệu Nhi và Anh TúThực hư loạt status nghi vấn chuyện rạn nứt tình cảm giữa Diệu Nhi và Anh Tú

Sau khi Anh Tú lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm với vợ, đến lượt Diệu Nhi có động thái mới nhằm khẳng định cuộc hôn nhân của cô vẫn rất ổn. Trong clip mà cô mới chia sẻ, Anh Tú đang làm trò nhí nhố, khoe vũ đạo với bà xã. Nam diễn viên hớn hở hỏi "anh nhảy có đẹp không?", và sự xác nhận của Diệu Nhi càng khiến anh chàng hào hứng tiếp tục trổ tài.

"Tụi em rất ngại khi chia sẻ ảnh thân mật. Nhưng mọi người rất hay suy nghĩ xa, nên em tặng cả nhà giây phút hẹn hò lãng mạn thường ngày của tụi em nó như này", Diệu Nhi viết khi đăng tải clip lên mạng xã hội. Đây là cách cô phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm.

Anh Tú bị đồn "thả thính" gái lạ, Diệu Nhi đăng clip khoe vẫn yêu đương mặn nồng
Anh Tú nhí nhố khoe vũ đạo với vợ. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước loạt tin nhắn "thả thính" được cho là của Anh Tú dành cho một cô gái không phải vợ mình. Trong video này, người được cho là Anh Tú đã trò chuyện với cô gái kia từ đầu năm 2022 đến tận tháng 4/2023.

Ngay sau đó, Anh Tú đã lên tiếng khẳng định thông tin trên là bịa đặt. "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân, hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả hai nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch", Anh Tú chia sẻ.

Anh Tú bị đồn "thả thính" gái lạ, Diệu Nhi đăng clip khoe vẫn yêu đương mặn nồng
Vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi

Anh Tú - Diệu Nhi quen nhau khi hoạt động chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ và bắt đầu công khai tình cảm năm 2015. Cặp đôi trải qua 7 năm gắn bó trước khi quyết định về chung nhà. Hai diễn viên chọn ngày 10/10/2022 làm đám cưới để kỷ niệm tròn 3 năm ngày Diệu Nhi nhận lời cầu hôn của Anh Tú và cùng ký tên vào giấy đăng ký kết hôn. Vừa qua, cặp đôi cùng nhau đi du lịch để kỷ niệm 8 năm bên nhau.

Nguồn:Anh Tú bị đồn 'thả thính' gái lạ, Diệu Nhi đăng clip khoe vẫn yêu đương mặn nồng

Lê Chi

vtc.vn