Anh Tú tiết lộ thời điểm kết hôn, không nghĩ việc lập gia đình là trách nhiệm

12:15 | 17/01/2024

|
'Đừng lấy việc lập gia đình là một trách nhiệm mà bản thân phải thực sự muốn'.
Ngô Thanh Vân ngơ ngác khi bị Huy Trần mắng vốn, yêu cầu Ngô Thanh Vân ngơ ngác khi bị Huy Trần mắng vốn, yêu cầu "phải có trách nhiệm"
Bảo Thy tiết lộ thói quen đều đặn với chồng mỗi tối, không thực hiện cùng sẽ buồnBảo Thy tiết lộ thói quen đều đặn với chồng mỗi tối, không thực hiện cùng sẽ buồn

Mới đây, trong podcast trò chuyện cùng người anh Only C, Anh Tú có dịp trải lòng về câu chuyện làm nghề, chuyện tương lai. Nam ca sĩ cho biết, bản thân anh rất sợ cô đơn. Cụ thể, giọng ca gốc Thái Bình bày tỏ: "Có những người họ mạnh mẽ nói rằng: "Tôi một mình, tôi ổn", nhưng mà khó lòng mà ổn. Suy cho cùng, cuối cùng mình phải tìm hạnh phúc và mình phải cận thận với cụm từ "thế nào hạnh phúc?". Đôi khi mình hỏi "hạnh phúc là gì" là những lúc mình chưa hạnh phúc đâu".

Anh Tú tiết lộ thời điểm kết hôn, không nghĩ việc lập gia đình là trách nhiệm Ảnh 1

'Đừng lấy việc lập gia đình là một trách nhiệm mà bản thân phải thực sự muốn' - Anh Tú chia sẻ.

Anh Tú không nghĩ việc lập gia đình là trách nhiệm

Với Anh Tú, anh không nghĩ chuyện lập gia đình là trách nhiệm. Thay vì tìm vợ, nam ca sĩ tìm người bạn đời cùng nhau sẻ chia, sống thoải mái khi về chung nhà. Anh Tú bày tỏ: "Đừng lấy việc lập gia đình là một trách nhiệm mà phải thực sự muốn. Khi mình muốn se duyên cùng một người thì mình luôn nghĩ đến gia đình. Sau mỗi ngày làm việc trở về nhà có người chia sẻ cùng nhau mọi chuyện hoặc có những đứa con cùng nhau chăm sóc. Nếu để nói đến độ tuổi nào đó phải lấy chồng, lấy vợ em thấy thành một trách nhiệm rồi. Em không sống vì điều đấy, em sống vì cuộc sống của em.

Anh Tú tiết lộ thời điểm kết hôn, không nghĩ việc lập gia đình là trách nhiệm Ảnh 2

Nam ca sĩ cho biết, bản thân anh rất sợ cô đơn.

Hiện giờ, em đang enjoy với cuộc đời mình. Em cứ thoải mái chiêm nghiệm cuộc đời. 3, 4 năm sau nếu em muốn cưới một ai thì em sẽ cưới người đó làm vợ. Em nghĩ lúc đấy sẽ chín muồi hơn mặc dù không thể nào xác suất 100% đến cuối đời nhưng ít nhiều mình đã có thời gian trải nghiệm để em tìm ra được người bạn đời, chứ không tìm người vợ.

Anh Tú: "Mình thích mình được làm em khi em sống với người ấy"

Anh Tú chia sẻ thêm: "Với em, tìm bạn đời đã hơn tìm vợ. Bởi, tìm vợ sẽ liền với trách nhiệm, kiểm soát nhưng một người bạn thì nó tuyệt vời hơn rất nhiều. Em thích mình được làm em khi em sống với người ấy. Mỗi khi về nhà em sướng nhất, em được là em. Việc em ở với người bên cạnh mình đến cuối đời, em phải được là em chứ? Em yêu cuộc đời của em nhiều đến thế và em cũng yêu cuộc đời của người ta nếu họ chấp nhận ở cạnh em. Đôi khi có những quan điểm em biết em sai và không cần người kia đánh giá, em sẽ tự sửa đổi. Người ta tự nhận thức được người ta sai. Đấy mới là người em tìm thành bạn đời".

Anh Tú tiết lộ thời điểm kết hôn, không nghĩ việc lập gia đình là trách nhiệm Ảnh 3

Anh Tú đang enjoy với cuộc đời này.

Anh Tú tiết lộ thời điểm kết hôn, không nghĩ việc lập gia đình là trách nhiệm Ảnh 4

"Thuyền" Tú - Ly luôn được fan "đẩy" nhiệt tình.

Thời gian qua, Anh Tú và LyLy vướng tin đồn hẹn hò đã lâu. Mặc dù lộ "7749 hint" hẹn hò nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Nói về tn đồn hẹn hò với "hàng xóm" LyLy, Anh Tú từng chia sẻ: "Ví dụ mình không nhận, trong tương lai lỡ hai đứa yêu nhau thì mọi người lại bảo nói xạo. Nhưng nếu mình nhận, mọi người sẽ bảo yêu nhau giả dối, đi hình ảnh chung. Tôi thấy vấn đề có yêu nhau hay không thì để tương lai. Còn bây giờ chúng tôi vẫn là bạn thân". Mặc dù cả hai không lên tiếng xác nhận nhưng "thuyền" Tú - Ly luôn được fan "đẩy" nhiệt tình.

Nguồn:Anh Tú tiết lộ thời điểm kết hôn, không nghĩ việc lập gia đình là trách nhiệm

Thúy Thúy

www.saostar.vn