Arsenal sẽ lật đổ Man City mùa tới

18:00 | 14/08/2024

|
Theo đánh giá của cựu danh thủ Paul Scholes, Arsenal sẽ lật đổ sự thống trị của Man City để lên ngôi vô địch Premier League mùa tới.
Arsenal sẽ lật đổ Man City mùa tới
Arsenal được dự đoán sẽ vô địch Premier League.

Cuối tuần này, giải Premier League 2024/25 chính thức khởi tranh với nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Với tư cách là đương kim vô địch cùng việc sở hữu loạt ngôi sao trong đội hình, Man City vẫn được đánh giá là ứng cử viên số một cho "ngôi vương". Tiếp theo lần lượt là Arsenal, Liverpool, Chelsea, Man United, Tottenham.

Theo đánh giá của cựu danh thủ Paul Scholes, Arsenal có thể lật đổ sự thống trị của Man City để lên ngôi vô địch Premier League sau hai thập kỷ chờ đợi.

Trả lời phỏng vấn trên beIN SPORTS, Scholes nói: "Tôi nghĩ rằng các ứng cử viên vô địch Premier League 2024/25 vẫn sẽ giống như năm ngoái. Man City vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất. Tiếp theo là Arsenal FC. Thế nhưng, tôi hy vọng và tin tưởng vào khả năng đăng quang của CLB Arsenal.

Arsenal đã có sự tiến bộ vượt bậc trong vài năm qua dưới thời huấn luyện viên Mikel Arteta. Tôi nghĩ, năm nay là thời điểm họ sẵn sàng chinh phục ngôi vô địch. Đương nhiên, điều đó sẽ không dễ dàng vì có rất nhiều sự cạnh tranh.

Xét trên lý thuyết, có 7 câu lạc bộ hàng đầu Premier League đủ sức cạnh tranh chức vô địch nhưng tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ chấm dứt mạch đăng quang liên tiếp của Man City".

Trong khi đó, siêu máy tính Opta dự đoán Man City có mùa giải thứ 5 liên tiếp xưng vương, Arsenal được siêu máy tính Opta dự đoán kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2.

Aston Villa từng tạo nên chiến tích khi khép lại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 ở vị trí thứ 4 nhưng theo phán đoán của siêu máy tính, đội chủ sân Villa Park có thể cán đích ở hạng 8.

Chuyển đến cuộc chiến trụ hạng, siêu máy tính Opta dự đoán Southampton, Ipswich Town và Leicester sẽ xuống hạng. Đáng chú ý, đây cũng là các đội bóng giành quyền lên hạng giải đấu số một xứ sương mù vào mùa bóng đã qua.

Nguồn:Arsenal sẽ lật đổ Man City mùa tới

Phú Phú

giaoducthoidai.vn