Bà Đặng Thùy Trang tuyên bố tiếp tục theo kiện Thùy Tiên

07:25 | 03/06/2023

|
Trao đổi với Thanh Niên, luật sư Nguyễn Quốc Phú (đại diện pháp lý của bà Đặng Thùy Trang) cho biết đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM) sau khi kết thúc phiên tòa sơ thẩm vụ kiện với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Lý do hoa hậu Thuỳ Tiên rút đơn khởi kiện bà Thuỳ TrangLý do hoa hậu Thuỳ Tiên rút đơn khởi kiện bà Thuỳ Trang
Hoa hậu Thùy Tiên rút đơn khởi kiện bà Đặng Thùy TrangHoa hậu Thùy Tiên rút đơn khởi kiện bà Đặng Thùy Trang
Bà Đặng Thùy Trang tuyên bố tiếp tục theo kiện Thùy Tiên
Bà Đặng Thùy Trang (phải) khẳng định chưa thua kiện với Hoa hậu Thùy Tiên, tiếp tục kháng cáo lên cấp trên

Trong khi đó, bà Đặng Thùy Trang cũng có những chia sẻ trên livestream về việc tiếp tục kháng cáo vụ kiện với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Bà Trang khẳng định mình chưa thua trong vụ kiện này. "Tòa chỉ bác yêu cầu của bên tôi do chưa có đủ chứng cứ chứ không phải bác đơn hoàn toàn. Có nghĩa là vụ kiện này vẫn tiếp tục ở ba cấp cao hơn nữa, đó là phúc thẩm, giám đốc thẩm và tái thẩm. Ngay ngày hôm qua tòa cũng không hề nói ai thắng ai thua hay ai được trắng án mà chỉ bác yêu cầu thôi. Bác yêu cầu và đình chỉ là khác nhau, vụ của tôi chưa kết thúc đâu", Đặng Thùy Trang cho hay.

Bà Trang cho rằng việc tòa bác yêu cầu là do bản thân đã để quên những hồ sơ, chứng cứ bản gốc ở nhà. Bà Trang sẽ bổ sung bằng chứng trong phiên tòa phúc thẩm. Đặng Thùy Trang nói thêm: "Mọi thứ vẫn còn tiếp tục chứ chưa kết thúc đâu nên đừng vội mừng hay tự tin. Đây chưa phải là phiên tòa cuối cùng đâu. Có thể trong tháng 7 hoặc tháng 8 sẽ có phiên phúc thẩm tiếp theo. Tôi sẵn sàng đi tới cùng để lấy lại tài sản của mình".

Trước đó, ngày 31.5, Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM) xét xử sơ thẩm vụ tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tại phiên xét xử sơ thẩm, Hội đồng xét xử tuyên: Không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn về việc yêu cầu bị đơn trả số tiền 1,5 tỉ đồng; Không chấp nhận yêu cầu của nguyên đơn về việc yêu cầu bị đơn bồi thường 14,9 triệu đồng là tiền bồi thường danh dự nhân phẩm, cải chính thông tin và xin lỗi công khai bà Trang trên 3 tờ báo.

Sau khi có kết quả sơ thẩm, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ niềm vui vì vụ việc đã được sáng tỏ sau bao ngày chờ đợi. Người đẹp 9X nói khoảng thời gian qua, cô luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để mọi người không khỏi lo lắng, dù đó là những ngày khó khăn đối với cô. Từ câu chuyện của mình, Thùy Tiên mong các bạn trẻ nâng cao tinh thần cảnh giác, tỉnh táo trước mọi việc. "Kết thúc những điều không vui sẽ là một Thùy Tiên thêm phần mạnh mẽ, những dự án ấp ủ cho tương lai sẽ chuẩn bị công bố với cả nhà trong thời gian tới", cô bộc bạch.

Nguồn: Bà Đặng Thùy Trang tuyên bố tiếp tục theo kiện Thùy Tiên

Lạc Xuân

thanhnien.vn