Bà Vương Hương Giang giữ chức Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

17:30 | 12/12/2023

|
Bà Vương Hương Giang (SN 1979), Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm vừa được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

UBND TP Hà Nội vừa công bố các quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh quyết định điều động bà Vương Hương Giang (SN 1979), Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo quận Hoàn Kiếm, đến nhận công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở này.

Cùng với đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội bổ nhiệm ông Phạm Quốc Toản (SN 1973), Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội), giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở này. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Hà Nội điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt ảnh 1
Bà Vương Hương Giang được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Được biết, năm học 2022-2023, ngành giáo dục và đào tạo quận Hoàn Kiếm đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm: Giữ vững và ổn định quy mô giáo dục, chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn được nâng lên; công tác giáo dục toàn diện được quan tâm và có những chuyển biến tích cực; thực hiện tốt việc triển khai Chương trình GDPT 2018...

Trong năm học vừa qua, Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo các nhà trường nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục. 100% các trường xây dựng và phát triển chương trình giáo dục nhà trường.

Với những kết quả đạt được, ngành giáo dục và đào tạo quận Hoàn Kiếm đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đánh giá hoàn thành xuất sắc 13/13 chỉ tiêu nhiệm vụ năm học 2022-2023. Khối các trường công lập có 38 tập thể lao động tiên tiến, 54 tổ lao động tiên tiến, 179 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 1.050 lao động tiên tiến.

Khối các trường ngoài công lập, có 1 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 2 tập thể hoàn thành tốt, 1 tổ hoàn thành xuất sắc và 2 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nguồn:Bà Vương Hương Giang giữ chức Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Vân Anh

petrotimes.vn