Bằng Kiều, Minh Tuyết thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội

16:17 | 11/02/2023

|
Đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Bằng Kiều và Minh Tuyết: "Bởi vì anh yêu em" sẽ diễn ra ngày 7-8/3 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Chương trình còn có sự xuất hiện của các khách mời là ca sĩ Lam Trường và Nguyên Hà.
Bằng Kiều: Bị bình phẩm trên mạng, bạn gái tôi buồn cả tuầnBằng Kiều: Bị bình phẩm trên mạng, bạn gái tôi buồn cả tuần
Vì sao Minh Tuyết coi Bằng Kiều là Vì sao Minh Tuyết coi Bằng Kiều là "người tình sân khấu" tri kỷ nhất?

"Bởi vì anh yêu em" là liveshow kỷ niệm 20 năm Bằng Kiều - Minh Tuyết đứng chung sân khấu. Đây là chương trình đặc biệt, vì không phải là liveshow Bằng Kiều như khán giả đã từng thưởng thức; cũng không phải là liveshow Bằng Kiều và những người tình mà đây là liveshow Bằng Kiều và Minh Tuyết – là sự song hành cùng "người tình tri kỷ số 1" của anh trên sân khấu – ca sĩ Minh Tuyết.

Theo chia sẻ, trong đêm nhạc được phối hợp sản xuất bởi Vietnamshow và Media Max.này, hai ca sĩ sẽ trình diễn những ca khúc song ca quen thuộc với khán giả nhiều năm nay như: "Nơi tình yêu bắt đầu", "Bởi vì anh yêu em", "Cơn mưa băng giá"… Bên cạnh đó, Bằng Kiều sẽ hát ca khúc mới, gây bất ngờ cho khán giả.

Bằng Kiều, Minh Tuyết thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội
Minh Tuyết - Bằng Kiều thân thiết trên sân khấu...
Bằng Kiều, Minh Tuyết thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội
... đến ngoài cuộc sống

Với tư cách khách mời, ca sĩ Lam Trường sẽ góp giọng trong tiết mục song ca cùng ca sĩ Minh Tuyết những ca khúc xưa. Đối với Minh Tuyết, nam ca sĩ "Tình thôi xót xa" còn thân hơn cả một người bạn, họ đã cùng ghi dấu trong nhiều ca khúc, ấn tượng nhất là những bản nhạc Hoa rất được yêu thích như: Em đâu biết; Cánh chim cuối trời

Còn với Bằng Kiều, anh rất ngưỡng mộ các bạn ca sĩ trẻ bởi họ không chỉ có giọng hát hay, mà còn có nhiều kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu. Một trong những giọng ca được anh yêu mến là ca sĩ Nguyên Hà sẽ là khách mời thứ 2 trong liveshow đặc biệt này của anh và Minh Tuyết.

Bằng Kiều, Minh Tuyết thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội
Nữ ca sĩ Minh Tuyết luôn giữ vẻ gợi cảm khi xuất hiện

Liveshow Bằng Kiều - Minh Tuyết: Bởi vì anh yêu em cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên với nhạc sĩ Sơn Thạch trong vai trò Đạo diễn âm nhạc. Anh đứng sau rất nhiều bản hòa âm phối khí được yêu thích của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Bằng Kiều; Hồng Nhung; Mỹ Linh, Hà Anh Tuấn… Lần nay, Sơn Thạch sẽ cùng ban nhạc của mình; dàn nhạc dây Semi Classic và nhóm bè VK mang tới một không gian âm nhạc đích thực.

Bằng Kiều, Minh Tuyết thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội
Ca sĩ Bằng Kiều và ê kíp sản xuất chương trình (từ trái qua): Đạo diễn Phạm Hoàng Giang, Giám đốc sáng tạo Ngọc Anh, Giám đốc sản xuất Thành Công, Đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch và Chủ nhiệm Huyền Trang

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết, sâu khấu đêm nhạc sẽ không sử dụng quá nhiều công nghệ hoành tráng như hình ảnh 3D hay trình chiếu ánh sáng, mà sẽ thiên về sự tinh tế, sang trọng phù hợp với khán giả Hà Nội.

Chia sẻ trước chương trình, ca sĩ Minh Tuyết cho biết, chị đã cùng Bằng Kiều có gần 20 năm hát đôi. Hai người hiểu nhau đến mức không cần luyện tập vẫn diễn rất ăn ý. Mặc dù diễn chung nhiều năm trên sân khấu nhưng hai ca sĩ chưa từng tổ chức liveshow riêng. Chính vì vậy, hai nghệ sĩ đã quyết định thực hiện đêm nhạc đầu tiên tại Hà Nội vào đúng Ngày Quốc tế phụ nữ năm nay.

Bằng Kiều, Minh Tuyết thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội
Ca sĩ Bằng Kiều

"Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm nhạc này, vì đây là lần đầu tiên chúng tôi cùng xuất hiện trước khán giả Hà Nội. Việc được hát tại Hà Nội trong đêm nhạc chung là mong muốn của chúng tôi từ lâu, nay mới đủ duyên để thực hiện. Vì thế, những ca khúc trình diễn trong chương trình sẽ được ê kíp cân nhắc kỹ cùng sự chuẩn bị tốt nhất", ca sĩ Minh Tuyết cho biết.

Ca sĩ Minh Tuyết kể: "Tôi và anh Bằng Kiều ít khi phải trao đổi bài vở với nhau trước. Bởi vì chúng tôi đã quá hiểu nhau rồi. Trên sân khấu, chỉ cần tôi lắc cái tay, xoay cái hông, hay cử động chân mày là anh ấy sẽ hiểu phải tương tác ra sao và ngược lại".

Nữ ca sĩ bảo, giữa hai người có sự liên kết, kỳ lạ khó giải thích. Chị gọi 'anh Bầu' là bạn diễn ăn ý nhất của mình. Sự ăn ý của họ trên sân khấu còn gây ra không ít tin đồn về tình cảm. Bằng Kiều cũng phải lên tiếng tự "minh oan" và nhiều lần khẳng định, giữa họ chỉ có tình bạn tri kỷ mà thôi.

Nguồn:Bằng Kiều, Minh Tuyết thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội

Minh Anh

thethaovanhoa.vn