Bảo Anh công khai con gái, "bạn trai tin đồn" Nega có động thái gì?

08:14 | 25/04/2024

|
Bảo Anh xác nhận làm mẹ đơn thân, 'bạn trai tin đồn' NEGA im lặng
Nữ ca sĩ công khai chuyện tình 8 năm, cơ duyên gặp Nữ ca sĩ công khai chuyện tình 8 năm, cơ duyên gặp "nửa kia" đầy bất ngờ
Midu công khai danh tính chú rể?Midu công khai danh tính chú rể?

Chiều 23/4, Bảo Anh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng - bé Misumi - lên trang cá nhân. Danh tính bố của bé Misumi vẫn được giữ kín. Tuy nhiên nhiều netizen liên tục xem động thái của ‘bạn trai tin đồn’ của Bảo Anh thế nào.

Bảo Anh công khai con gái, "bạn trai tin đồn" Nega có động thái gì?
Bảo Anh khoe con gái đầu lòng.

Trong khi Bảo Anh hạnh phúc khoe con, "bạn trai tin đồn kém 7 tuổi" NEGA lại có động thái né tránh dư luận. Nam vũ công liên tục chia sẻ bài đăng về công việc, check in ở phòng tập nhưng không hề nhắc đến Bảo Anh hay bé Misumi.

Hiện tại, nam vũ công còn xoá avatar cá nhân, khóa phần bình luận trên Facebook, chỉ những người trong danh sách kết bạn mới có thể tương tác. Hành động này càng khiến dư luận tò mò về mối quan hệ giữa Bảo Anh và NEGA.

Bảo Anh công khai con gái, "bạn trai tin đồn" Nega có động thái gì?
Story mới nhất của NEGA vẫn chỉ đăng hình chụp với những người anh em. Hiện anh đã xoá avatar cá nhân.

Tháng 3/2023, hình ảnh Bảo Anh và NEGA "khóa môi" được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến tháng 9/2023, cả hai đồng loạt cập nhật trạng thái "độc thân" trên Facebook, dấy lên nghi vấn đã chia tay.

Bảo Anh công khai con gái, "bạn trai tin đồn" Nega có động thái gì?
Cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh NEGA và Bảo Anh "khoá môi".

Giai đoạn từ tháng 9 đến tháng 11/2023, Bảo Anh liên tục chia sẻ tâm trạng buồn bã, tiết lộ sức khỏe không ổn định. Trong thời gian này, Bảo Anh thường xuyên bày tỏ sự lo lắng và cảm xúc khi nghe những bài hát liên quan đến mối quan hệ cũ. Điều này thể hiện qua việc cô bật khóc khi nghe các ca khúc như "Rời Bỏ" và "Người Yêu Cũ".

Bảo Anh từng giải thích: “Thứ nhất là giọng hát của bạn xúc động. Thứ hai là nãy giờ mọi người bàn về tình yêu. Em nhớ có người nói với em rằng là người ta không có xứng với em. Em nên có một người đàn ông tốt hơn chăm sóc. Bạn quyết định rời bỏ. Nên em nghe bài này xúc động thôi”.

Bảo Anh công khai con gái, "bạn trai tin đồn" Nega có động thái gì?
Bảo Anh khóc nức nở trong một chương trình nói rằng: "Có người nói với em rằng, người ta không xứng với em".

Dù đã có những tin đồn và sự quan tâm từ phía công chúng, cả Bảo Anh và NEGA đều chưa từng lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận mối quan hệ của họ. Tháng 11/2023, Bảo Anh bất ngờ rút khỏi chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vì lý do sức khỏe và "một số vấn đề cá nhân".

Bảo Anh công khai con gái, "bạn trai tin đồn" Nega có động thái gì?

Nega tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Anh chàng được biết đến là một vũ công tài năng với ngoại hình cool ngầu, cá tính.

Nega tuy không đạt Quán quân Street Dance mùa đầu tiên nhưng lại được xem là thí sinh thành công nhất vì "cướp trái tim" của nữ ca sĩ đình đám Bảo Anh. Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 3/2023 khi hình ảnh "khóa môi" tình tứ của họ được lan truyền trên mạng xã hội.

Bảo Anh công khai con gái, "bạn trai tin đồn" Nega có động thái gì?
"Bạn trai tin đồn" NEGA.

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra Nega được Bảo Anh "ưu ái" trong Street Dance Vietnam. Cụ thể, ở vòng Tứ kết 2, Bảo Anh đã sáng tác riêng bản phối mới cho ca khúc "Ước Mơ Của Mẹ" để hỗ trợ Nega và TF Star.

Không chỉ vậy, Bảo Anh còn từng đến tận phòng thuyết phục Nega về đội của mình. Ở vòng lập đội, Bảo Anh từng bước vào phòng của Nega và thuyết phục: "Chị biết cách làm cho bản thân tỏa sáng thì sẽ dùng phương pháp đó để giúp em tỏa sáng". Nhưng nữ Đội trưởng lại bị chàng trai sinh năm 1999 hỏi khó: "Em có biết hát đâu?".

Bảo Anh liền ứng phó: "Dancer không biết hát nhưng chúng ta đều là những người nghệ sĩ". Cuối cùng, Nega vẫn quyết định về team của Bảo Anh, từ chối lời mời của Trọng Hiếu.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, cả hai được cho là đã "đường ai nấy đi" vào tháng 9/2023 khi để trạng thái "độc thân" trên Facebook.

Hiện tại, mối quan hệ của Bảo Anh và Nega vẫn là ẩn số. Bảo Anh đã chính thức công khai con gái đầu lòng, còn Nega chọn im lặng trước tin đồn.

Nguồn: Bảo Anh công khai con gái, 'bạn trai tin đồn' Nega có động thái gì?

Linh Lan

www.saostar.vn