'Bắt thóp' đàn ông trăng hoa

06:15 | 15/08/2024

|
So với đàn ông, phụ nữ được cho là ngây thơ hơn. Họ nhanh chóng tin tưởng đàn ông và thường trở nên ngốc nghếch, mù quáng khi bị lừa dối.
'Bắt thóp' đàn ông trăng hoa
Phụ nữ có thể mong manh nhưng không hề yếu đuối. (Ảnh: ITN)

Thực tế, phụ nữ có thể mong manh nhưng không hề yếu đuối. Trong một mối quan hệ, phụ nữ và cả đàn ông luôn phải đối mặt với thăng trầm ở những giai đoạn nhất định. Nếu là phụ nữ, bạn cần hiểu sự khác biệt giữa thỏa hiệp và thiếu tôn trọng là gì.

Nếu bạn đang trải qua những hoàn cảnh mà tâm trí bạn cứ liên tục nhắc nhở rằng có điều gì đó không ổn ở người đàn ông của mình thì hãy tin tưởng vào bản thân.

Bạn nên ghim lại một số đặc điểm cụ thể của người đàn ông lừa dối, bao gồm:

Đột nhiên quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình

Nếu bạn bắt đầu nhận thấy người đàn ông của mình đột nhiên ý thức hơn về ngoại hình: ngắm vuốt, chải chuốt thường xuyên. Tuy nhiên dường như phong cách ăn mặc và vẻ ngoài cầu kỳ của anh ta chẳng vì lý do gì thì đó là điều đáng báo động đối với bạn.

Giữ khoảng cách

Nếu bạn cảm thấy anh ta đột nhiên trở nên xa cách và không còn hứng thú ở gần bạn nữa thì đây là dấu hiệu đáng nghi.

Đàn ông luôn thích sự thân mật và họ thể hiện tình yêu bằng cách chạm vào người phụ nữ của mình. Nếu anh ta tỏ ra xa cách thì bạn phải để ý xem.

Bí mật

'Bắt thóp' đàn ông trăng hoa
Điều tệ nhất về mối quan hệ là cả hai đối tác ngừng tiết lộ bí mật với nhau. (Ảnh: ITN)

Điều tệ nhất về mối quan hệ là cả hai đối tác ngừng tiết lộ bí mật với nhau. Nếu anh ta đột nhiên trở nên bí ẩn và ngừng chia sẻ mọi thứ với bạn, thì đây là một gợi ý rằng anh ta đã tìm thấy một số điều hấp dẫn hơn bên ngoài.

Thường xuyên về nhà muộn

Một mối quan hệ lành mạnh khiến cả hai bên đều thích giao tiếp và mong muốn dành thời gian cho nhau. Nhưng nếu bạn cảm thấy anh ta đang tránh né mình, hoặc anh ta cố ý đi làm về muộn, luôn vội vàng khi ra khỏi nhà, thì đó là báo động đỏ.

Quá yêu bản thân

Sự ám ảnh về bản thân là một đặc điểm nổi bật của những kẻ lừa dối. Bất kỳ người đàn ông nào bỗng nhiên quá yêu bản thân và luôn nghĩ về bản thân sẽ không quan tâm đến người phụ nữ của mình.

Nếu anh ta suốt ngày nghĩ về công việc, cuộc sống, sở thích, sự hấp dẫn, mục tiêu của bản thân, thì đây chính là câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao những người quá yêu bản thân lại hay lừa dối?”.

Ít thân mật với bạn

Sự thân mật là đặc điểm chính của một mối quan hệ tốt. Nếu người đàn ông của bạn tỏ ra ít thân mật hơn với bạn trong khi ban đầu ta không như vậy, thì bạn nên tỉnh táo để nhận thức được điều đó.

Tình yêu luôn là lý do cơ bản cho một mối quan hệ lành mạnh mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Nói dối

Ngoại tình thường đi kèm với nói dối. Đặc điểm đầu tiên của kẻ ngoài tình là họ nói dối về nhiều thứ khác nhau dù có hoặc không có lý do.

Nếu người đàn ông của bạn đang nói dối về hoạt động, giờ làm việc hoặc thói quen hàng ngày thì đây là dấu hiệu cho thấy anh ta không muốn chia sẻ với bạn.

Gọi nhầm tên bạn

Nếu bạn nhận thấy anh ta đang gọi bạn bằng tên của người khác mà bạn biết hoặc chưa biết. Đây là một báo động đỏ cho thấy anh ta đang vô thức nghĩ về người phụ nữ cụ thể nào đó.

Sự bất an

'Bắt thóp' đàn ông trăng hoa
Sự bất an được coi là một trong những dấu hiệu nhận dạng hàng đầu của những kẻ lừa dối. (Ảnh: ITN).

Tâm lý học đã chứng minh rằng hầu hết những kẻ ngoại tình cố gắng lừa dối người phụ nữ của mình đều không an tâm về một số điều. Sự bất an được coi là một trong những dấu hiệu nhận dạng hàng đầu của những kẻ lừa dối.

Không thể cam kết

Đặc điểm nổi bật nhất của một người đàn ông lừa dối là anh ta sẽ không bao giờ hướng tới sự cam kết.

Bất cứ khi nào bạn hỏi anh ta về cam kết, anh ta bắt đầu đưa ra những lý do mơ hồ và cố gắng thay đổi chủ đề. Ít quan tâm đến cam kết là đặc điểm nổi bật nhất cho thấy anh ta quan tâm đến người khác.

Nguồn: 'Bắt thóp' đàn ông trăng hoa | Báo Giáo dục và Thời đại Online (giaoducthoidai.vn)'Bắt thóp' đàn ông trăng hoa

Thủy Kiều

giaoducthoidai.vn