Bến Tre: Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam chào xã giao lãnh đạo Tập đoàn Pacifico Energy

04:15 | 21/05/2023

|
Ngày 19-5-2023, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đã gặp gỡ và chào xã giao lãnh đạo Tập đoàn Pacifico Energy.
Bến Tre: Năm 2023 tỉnh phấn đấu trồng trên 1,4 triệu cây xanhBến Tre: Năm 2023 tỉnh phấn đấu trồng trên 1,4 triệu cây xanh
Bến Tre: Hội thảo kinh nghiệm xây dựng, triển khai hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạoBến Tre: Hội thảo kinh nghiệm xây dựng, triển khai hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam tiếp đón và chào xã giao Tập đoàn Pacifico Energy.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam gặp gỡ và chào xã giao lãnh đạo Tập đoàn Pacifico Energy.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam và lãnh đạo Tập đoàn Pacifico Energy (chuyên phát triển các dự án điện mặt trời và điện gió ngoài khơi) đã trao đổi và chia sẻ những thông tin liên quan việc đầu tư năng lượng tái tạo của Tập đoàn tại Bến Tre.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cho biết: Tỉnh có 65km bờ biển, tạo điều kiện thuận lợi trong việc phát triển kinh tế về hướng Đông theo định hướng của tỉnh, trong đó có việc đầu tư năng lượng tái tạo. Tỉnh luôn chào đón các nhà đầu tư nước ngoài với những cam kết rõ ràng, mang lợi ích cho hai bên sau khi công trình hoàn thành.

Thời gian qua, Tập đoàn năng lượng tái tạo Pacifico Energy đã triển khai quyết liệt công trình đầu tư tại tỉnh để nhận được sự hỗ trợ của Chính phủ nhưng không kịp tiến độ. Theo đại diện Tập đoàn năng lượng tái tạo Pacifico Energy, đơn vị sẽ phối hợp cùng tỉnh tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thi công giai đoạn 1 của dự án Nhà máy điện gió Sunpro - Bến Tre để tiếp tục triển khai hoàn tất giai đoạn 2. Về vấn đề này, tỉnh sẽ phối hợp cùng đơn vị thi công khắc phục những tồn tại, hạn chế và tìm giải pháp hợp tác với Tập đoàn trong thời gian tới.

Nguồn: Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam chào xã giao lãnh đạo Tập đoàn Pacifico Energy

Lê Đệ

baodongkhoi.vn