Blackpink chính thức lên tiếng về thông tin tan rã sau khi hết hợp đồng

11:20 | 18/04/2023

|
Sau nhiều tin đồn tan rã, Blackpink đã chính thức phản hồi và cho rằng họ sẽ tiếp tục đồng hành với nhau.
Jisoo và Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc đẹp hút hồn tại sân bayJisoo và Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc đẹp hút hồn tại sân bay
BLACKPINK ra mắt trò chơi điện tử riêng, hé lộ MV đặc biệtBLACKPINK ra mắt trò chơi điện tử riêng, hé lộ MV đặc biệt
Blackpink chính thức lên tiếng về thông tin tan rã sau khi hết hợp đồng
Blackpink chuẩn bị có show diễn mới. Ảnh: AllKpop.

Thời gian qua, thông tin Blackpink sẽ tách ra solo, không tiếp tục tái kí với YG sau khi hết hợp đồng ngày một lan truyền mạnh mẽ.

Tuy nhiên, trong phỏng vấn với Bloomberg, Blackpink đã trực tiếp lên tiếng về tin đồn tan rã. Theo đó, họ khẳng định sẽ tiếp tục đi cùng nhau thêm một thời gian dài.

Khi nhận được câu hỏi về sự nghiệp solo vô cùng thành công của từng thành viên và dự định sắp tới, các thành viên chia sẻ rằng: "Chúng tôi nghĩ rằng mình tạo ra sức mạnh tổng hợp lớn nhất khi có cả 4 người. Chúng tôi muốn tiếp tục với sự nghiệp âm nhạc mà chúng tôi yêu thích trong một thời gian dài nữa với tư cách là Blackpink".

Bloomberg cho rằng sự gắn kết, đùm bọc của 4 cô gái là điểm sáng mà giới trẻ có thể học hỏi.

Mặc dù vô cùng thành công với những bản hit lớn nhưng các thành viên vẫn không có sự ghen tị, đố kị lẫn nhau khi hoạt động nhóm. Thậm chí, Blackpink khẳng định họ coi nhau như gia đình, chị em thay vì chỉ là thành viên cùng nhóm.

Ở thời điểm hiện tại, Blackpink đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment. Theo những lời chia sẻ của cả nhóm, có khả năng 4 thành viên sẽ tái kí hợp đồng để cùng đồng hành với nhau trong các hoạt động sắp tới.

Nguồn:Blackpink chính thức lên tiếng về thông tin tan rã sau khi hết hợp đồng

Di Py

laodong.vn