Cà Mau: Những phần quà ấm tình

16:18 | 22/01/2022

|
Sáng ngày 22/1, Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Cà Mau tổ chức trao 60 phần quà “Ấm tình mùa xuân” cho người dân ở thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn.

Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm 200 ngàn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Tổng trị giá các phần quà 30 triệu đồng.

Phó Giám đốc Sacombank Chi nhánh Cà Mau Nguyễn Thanh Vũ chia sẻ: “Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng sâu nặng nghĩa tình, mong quý cô bác đón nhận để chuẩn bị vui xuân đón Tết. Việc làm này không chỉ thể hiện lòng nhân ái của Sacombank mà còn chứng minh lời cam kết gắn bó lâu dài, góp phần vào công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế của địa phương”.

Cà Mau: Những phần quà ấm tình
Phó giám đốc Sacombank Chi nhánh Cà Mau Nguyễn Thanh Vũ (bên trái) trao bảng tượng trưng 60 phần quà Tết tặng người dân đến Chủ tịch UBND thị trấn Năm Căn Lê Văn Sin.

Chủ tịch UBND thị trấn Năm Căn Lê Văn Sin cho biết, thị trấn còn 184 hộ nghèo, 183 hộ cận nghèo. Đã qua, chính quyền các cấp thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là việc hỗ trợ cho bà con hộ nghèo, cận nghèo dịp Tết cũng như người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Cà Mau: Những phần quà ấm tình
Những phần quà ấm tình được trao đến bà con.

Được biết, chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 19 - Xuân Nhâm Dần 2022 được Sacombank phối hợp với các cơ quan ban, ngành tổ chức tại 52 tỉnh, thành trên cả nước với kinh phí gần 6 tỷ đồng.

Sau 19 năm tổ chức, Sacombank đã dành hơn 76 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến xuân về cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Riêng tại tỉnh Cà Mau, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Sacombank đã trực tiếp đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng những phần quà cho người dân với tổng trị giá 80 triệu đồng tại TP Cà Mau và huyện Năm Căn./.

Nguồn: Những phần quà ấm tình

Hồng Phượng

baocamau.com.vn