Cà Mau: Xây dựng thương hiệu cho khởi nghiệp
Với 2 chuyên đề “Thực hành xây dựng Chiến lược marketing cho các sản phẩm tại doanh nghiệp khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” và “Kỹ thuật đọc vị khách hàng, đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng - Bán hàng qua những câu chuyện”, trong đó cung cấp kiến thức về chiến lược (sản phẩm, định giá, phân phối, truyền thông) cần thiết để phát triển thị trường; tiếp cận khách hàng và dẫn lối hành vi mua hàng với giải pháp bán hàng qua những câu chuyện gắn liền với sản phẩm của mình, giúp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Các hoạt động nhóm trong lớp tập huấn. |
Anh Lâm Quốc Nhật, Giám đốc Công ty Halofai - Hương vị từ đất mặn (ấp Tân Thành, xã Phú Tân, huyện Phú Tân), công ty với các sản phẩm mang tính chuyên sâu về bảo vệ sức khoẻ bằng những nguyên liệu trên vùng đất mặn, nhận định: “Buổi tập huấn rất ý nghĩa, giúp cho các doanh nghiệp tại Cà Mau có cái nhìn tổng quan về sản phẩm của mình trên thị trường, chân dung về khách hàng mục tiêu sẽ giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn đối với khách hàng”.
Với sự chia sẻ những kiến thức từ giảng viên, kết hợp với những chia sẻ kế hoạch, định dạng và định hướng cho những sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia, lớp tập huấn đã tạo cơ hội cho người học là đoàn viên, phụ nữ, nông dân và công chức, viên chức hay các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hợp tác xã, người sản xuất kinh doanh trao đổi kinh nghiệm, thảo luận về những vấn đề khó khăn; phân tích các mô hình mới trong khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Khai thác tiềm năng, phát triển ý tưởng khởi nghiệp của người học, mạnh dạn trong việc đầu tư kinh doanh, tìm giải pháp kinh doanh phù hợp với nguồn tài nguyên sẵn có của địa phương./.
Nguồn: Xây dựng thương hiệu cho khởi nghiệp
Diệu Lữ
baocamau.com.vn
- Thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT 2024 trên cả nước
- Công an triệu tập người đăng tin "Đà Lạt xảy ra biến lớn"
- Hà Nội tặng quà du khách và người dân viếng thăm Lăng Bác ngày 30/4 và 1/5
- U23 Indonesia 'ngã ngựa' ở bán kết U23 châu Á 2024
- Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
- Thuốc lá điện tử: Những rủi ro vượt xa tổn thương phổi và não
- Học sinh cuối cấp nghỉ lễ: Người “cố thủ” ôn tập, người tranh thủ xả hơi
- Hàng chục nghìn du khách đổ xô về Sầm Sơn tắm biển
- Bà con nhiều quận ở TP.HCM "đổi đời" sau hiến đất mở rộng hẻm
- Lai Châu: Tiêu hủy 400 kg bánh không rõ nguồn gốc xuất xứ
- Làm rõ vụ thi thể nữ giới chết "khô" tại một căn hộ chung cư ở Hà Nội
-
Tiếng gọi ký ức: Trở về thế giới cổ tích của làng quê Bắc Bộ cùng Hội sinh viên NEU
-
Cà Mau: Ðội quân kiến vàng
-
Hàng loạt BĐS “vàng” được nêu trong vụ ly hôn của cựu Giám đốc Sở tỉnh Quảng Nam
-
Đà Nẵng: Ký ức của người lính từng tham gia giải phóng đảo Sơn Ca
-
Xuất hiện "nữ hoàng tốc độ" mới của điền kinh Việt Nam
-
An Giang: Nỗ lực bảo vệ rừng
-
Thuốc lá điện tử: Những rủi ro vượt xa tổn thương phổi và não
-
Lợi nhuận doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ: Pudential sụt giảm, Shinhan Life lỗ đậm
-
CEO Viettrend Đào Huy Hoàn: Doanh nghiệp chỉ thật sự thành công khi khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới