Ca sĩ Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh tổ chức lễ cưới

13:15 | 06/06/2023

|
Quản lý của Jaykii cho biết nam ca sĩ và vợ đã tổ chức lễ ăn hỏi cũng như lễ cưới tại Lào Cai. Tiệc cưới của họ sẽ diễn ra trong tuần này tại TP.HCM.
Một cặp sao nổi tiếng Vbiz bất ngờ tổ chức lễ cưới, sính lễ nhà trai khiến netizen Một cặp sao nổi tiếng Vbiz bất ngờ tổ chức lễ cưới, sính lễ nhà trai khiến netizen "hú hồn"
Trang Trần tổ chức đám cưới, chồng Việt kiều Mỹ gấp rút về nướcTrang Trần tổ chức đám cưới, chồng Việt kiều Mỹ gấp rút về nước

Ca sĩ Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh tổ chức lễ cưới

Jaykii và Mai Anh tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 5.

Ngày 5/6, Trương Hoàng Mai Anh thông báo đã tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới với ca sĩ Jaykii (tên thật Trần Anh Quân) vào 28/5 tại quê nhà Lào Cai.

Chia sẻ loạt hình trong ngày vui lên trang cá nhân, Mai Anh viết: “Chúc mừng bạn chính thức có được tôi. Có vẻ gà chín cựa, ngựa chín hồng mao quá đơn giản với bạn nên nhìn bạn hơi vui quá. Được cả trâu cả nghé luôn, thích nhé”.

Jaykii và Mai Anh mặc áo dài trắng tao nhã, thanh lịch và cử hành các nghi thức trong lễ ăn hỏi trước sự chứng kiến của gia đình, họ hàng hai bên. Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng hai người.

Mai Anh và Jaykii quen biết nhau từ lâu thông qua nhóm bạn chung. Khi đó, Jaykii đã thầm thích Mai Anh và nhiều lần tỏ tình nhưng chỉ nhận lại sự im lặng. Hai người phát triển mối quan hệ tình cảm và chính thức trở thành người yêu sau một chương trình hẹn hò.

Jaykii an hoi anh 1

Mai Anh và Jaykii trong lễ ăn hỏi.

Tháng 10/2021, hai người đăng ký kết hôn và đón con đầu lòng không lâu sau đó. Jaykii và Mai Anh từng bày tỏ mong muốn tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt bởi đây là nơi đầu tiên họ gặp nhau.

Thời gian qua, họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường hoặc khoảnh khắc cả gia đình đi du lịch cùng nhau. Dịp đầu năm, Mai Anh nhắn nhủ Jaykii: “Cảm ơn một năm đã qua với lần đầu thử sức ở vai trò bố mẹ. Hơi khó khăn nhưng chúng ta vẫn nắm tay nhau vượt qua. Mong là năm tới chúng ta hoàn thành được nhiều mục tiêu hơn”.

Jaykii tên thật là Trần Anh Quân, sinh năm 1993, lọt top 10 Vietnam Idol 2013. Anh nổi tiếng từ năm 2019 nhờ ca khúc Đừng như thói quen song ca cùng Sara Lưu trong chương trình Giai điệu chung đôi.

Mai Anh xuất thân là người mẫu ảnh. Cô đã góp mặt trong một số MV và phim truyền hình như Tuổi thanh xuân, Bánh đúc có xương, Ma làng 2.

Nguồn: Ca sĩ Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh tổ chức lễ cưới

Minh Hạo

zingnews.vn