Ca sĩ LyLy chia sẻ đang căng thẳng và kiệt sức

19:00 | 24/07/2022

|
Mới đây trên trang cá nhân Instagram nữ ca sĩ LyLy đã đăng một story tiết lộ hiện cô đang căng thẳng và cảm thấy kiệt sức.

Cụ thể, nữ ca sĩ tiết lộ mình đang cảm thấy stress và mệt mỏi như đang mắc chứng bệnh trầm cảm. Cô viết: “Làm sao đây nhỉ Ly nghĩ mình bị trầm cảm rồi mọi người ạ. Stress, căng thẳng, lo âu khiến Ly kiệt sức”.

Ca sĩ LyLy chia sẻ đang căng thẳng và kiệt sức
Story được chia sẻ trên tài khoản chính thức của nữ ca sĩ LyLy

Ngoài ra, nữ chủ nhân của hits 24H còn tiết lộ do yếu đuối nên không thể thoát ra khỏi những cảm xúc tiêu cực. Hiện nay, dòng trạng thái này của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ của cô vô cùng lo lắng.

Được biết, LyLy hay Nguyễn Hoàng Ly được biết đến với vai trò là thí sinh của cuộc thi Sing My Song và từng là thành viên của nhóm nhạc Hello Yellow. Nhưng mãi cho đến khi chính thức debut với ca khúc 24H thì LyLy mới thật sự nhận được chú ý từ phía cộng đồng mạng. Chính nhờ sự dịu dàng, nữ tính kết hợp với chất giọng nhẹ nhàng, LyLy đã mang đến sức hút không hề nhỏ dù là ngoài đời hay trong những ca khúc mà cô mang đến cho khán giả.

Ca sĩ LyLy chia sẻ đang căng thẳng và kiệt sức
Nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp tài năng LyLy

Trong sự nghiệp của LyLy, phải nói rằng phát súng debut vai trò ca sĩ với bài hát 24H đã làm mưa làm gió để lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng người nghe nhạc. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, ca khúc sở hữu hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube. LyLy đã chứng minh cho khán giả thấy cô là một người ca sĩ trẻ có tài năng, thực lực và cũng chứng minh cho đồng nghiệp thấy được rằng tuy chỉ là tân binh Vpop nhưng bản thân có thể là một đối thủ đáng gờm trong tương lai.

Người hâm mộ của LyLy mong rằng cô sẽ sớm hồi phục sức khỏe, ổn định tinh thần và quay lại hoạt động nghệ thuật với những tác phẩm nghệ thuật mới.

Nguồn: Ca sĩ LyLy chia sẻ đang căng thẳng và kiệt sức

Thùy Dung

dulich.petrotimes.vn