Ca sĩ Mỹ Lệ nói về Ý Nhi: “Giữa 1 rừng giả trân dám nói thật thì dũng cảm đấy”

04:10 | 03/08/2023

|
Ca sĩ Mỹ Lệ có những chia sẻ về phát ngôn gây tranh cãi của tân Hoa hậu Ý Nhi thời gian vừa qua.
Ca sĩ Mỹ Lệ gay gắt nói về ồn ào shark Bình - Phương Oanh?Ca sĩ Mỹ Lệ gay gắt nói về ồn ào shark Bình - Phương Oanh?
Ca sĩ Mỹ Lệ bức xúc vì các 'chú tiểu' của Tịnh thất Bồng Lai bị đem ra làm trò đùa, nhiều thông tin giảCa sĩ Mỹ Lệ bức xúc vì các 'chú tiểu' của Tịnh thất Bồng Lai bị đem ra làm trò đùa, nhiều thông tin giả

Thời gian qua, Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và có loạt phát ngôn gây bão. Thậm chí, nhiều khán giả bức xúc còn cho rằng nên tước vương miện của tân Hoa hậu vì phát ngôn lùm xùm.

Ca sĩ Mỹ Lệ nói về Ý Nhi: “Giữa 1 rừng giả trân dám nói thật thì dũng cảm đấy”
Ý Nhi đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Trước phản ứng của cư dân mạng, trên trang cá nhân ca sĩ Mỹ Lệ đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm về lùm xùm của Ý Nhi trong thời gian qua. Cô viết: ''Trong khi bạn bè cùng trang lứa hùng hục làm hết việc này qua việc nọ thì Lệ đứng đây giữa trời mây bao la và khung cảnh diễm lệ này trong cái nóng hơn 40 độ C? Thông cảm cho em nó cao hứng tí xíu trong lúc đang chìm đắm trong hào quang, nói thế cũng có phần đúng chứ chả sai.

Ca sĩ Mỹ Lệ nói về Ý Nhi: “Giữa 1 rừng giả trân dám nói thật thì dũng cảm đấy”
Ca sĩ Mỹ Lệ đưa ra nhận xét về ồn ào của Ý Nhi.

Tuy rằng không phải cô bé xinh đẹp nào ngoài kia cũng mong muốn làm hoa hậu. Bởi thực chất nó cũng chỉ là một beauty’s game thôi mà, nhưng ít ra cũng là mong ước của hàng triệu cô gái đang mơ mộng đổi đời. Giữa một rừng giả trân có một cô gái dám nói thật thì dũng cảm đấy, lại còn công khai bạn trai sau đăng quang nữa, đáng khen. Chỉ vì flex hơi ố dề chút xíu mà đòi tước vương miện thì có thấy nhỏ mọn quá không các bạn''.

Ca sĩ Mỹ Lệ nói về Ý Nhi: “Giữa 1 rừng giả trân dám nói thật thì dũng cảm đấy”

Trước đó, Ý Nhi gây tranh cãi với loạt phát ngôn về bạn trai. Tân Hoa hậu chia sẻ, cô đã ở một cương vị mới, là bước tiến nhảy vọt của bản thân so với 2-3 tháng trước. Chính vì vậy, Ý Nhi cho rằng bạn trai "cũng phải thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp mình".

Ngoài ra, Ý Nhi nói cô tự hào khi đã trở thành hoa hậu trong khi "các bạn đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, uống trà sữa".

Dù người đẹp 21 tuổi đã lên tiếng xin lỗi nhưng hội nhóm "anti" cô trên Facebook vẫn không ngừng tăng số lượng thành viên lên hơn 260.000 người. Đa số cư dân mạng cho rằng, những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi tự cao, tự đại và cô không xứng đáng với ngôi vị này.

Dân mạng còn kêu gọi gửi email, yêu cầu Ban Tổ chức cuộc thi xem xét lại danh hiệu của Ý Nhi vì cho rằng cô "không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu".

Nguồn: Ca sĩ Mỹ Lệ nói về Ý Nhi: “Giữa 1 rừng giả trân dám nói thật thì dũng cảm đấy”

Minh Minh

giadinhonline.vn