Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trở lại đóng phim sau 7 năm

05:00 | 04/04/2024

|
Sau “Biển đời giông tố”, ca sĩ Phi Hùng trở lại với dự án phim truyền hình “Tiểu tam không có lỗi?” của đạo diễn Trần Bửu Lộc.

Khá lâu sau dự án truyền hình gần nhất, ca sĩ Phi Hùng mới nhận lời tham gia bộ phim mới. Ở lần tái xuất này với phim Tiểu tam không có lỗi?, nam ca sĩ sẽ đóng cặp cùng diễn viên Tam Triều Dâng.

Phim kể về câu chuyện của 3 cô nàng độc thân Hana (Trình Mỹ Duyên thủ vai), Cẩm Tú (Trâm Anh) và Cát Tường (Tam Triều Dâng) với tính cách lương thiện, độc lập và chăm chỉ. Dù ai trong số họ cũng đều muốn hôn nhân hạnh phúc, nhưng không may, bên trong mỗi gia đình đều có những vấn đề khác nhau cần giải quyết.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trở lại đóng phim sau 7 năm
Ca sĩ Phi Hùng và diễn viên Tam Triều Dâng sẽ kết hợp trong phim mới

Theo chia sẻ từ đạo diễn Bửu Lộc, phim Tiểu tam không có lỗi? có thời gian chuẩn bị khoảng 1 năm trước khi bấm máy, đầu tư nhiều vào khâu casting diễn viên. Phim có 3 gia đình với 9 nhân vật chủ chốt.

Từ phía đạo diễn, anh nhận xét bộ phim này rất đời, bởi những câu chuyện mà anh và biên kịch đưa vào là những nhân vật có thật, cảm xúc thật.

Anh tin nếu đối diện những câu chuyện trong phim, khán giả cũng sẽ cảm thấy khó xử giống các nhân vật. Người xem sẽ hiểu được lỗi không chỉ do vợ chồng, người thứ ba, mà lỗi ở tất cả mọi người.

Nam đạo diễn muốn truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, về việc xây dựng hôn nhân bền vững không thể chỉ nhờ vào tình yêu, mà còn cần sự hòa hợp cảm xúc, sự thấu hiểu, chia sẻ.

Trong lần trở lại, ca sĩ Phi Hùng nói anh bị thuyết phục bởi kịch bản phim gay cấn, có thông điệp nên không ngần ngại nhận lời.

“Phim mở ra nhiều câu chuyện về thế giới hôn nhân. Mọi người hay nghĩ “tiểu tam” là người chen vào phá vỡ hạnh phúc của một gia đình đang bình yên. Nhưng trong bộ phim này, khán giả sẽ hiểu những lát cắt cặn kẽ hơn, hiểu tại sao lại có “tiểu tam” xuất hiện”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trở lại đóng phim sau 7 năm
Diễn viên Văn Anh và Trâm Anh sẽ cùng giải quyết nhiều câu chuyện hôn nhân của các nhân vật trên phim

Ngoài ca sĩ Phi Hùng và diễn viên Tam Triều Dâng, phim còn có sự tham gia của diễn viên Quốc Huy, Văn Anh, Minh Khuê, Trình Mỹ Duyên, Thoại Tiên, Trâm Anh, Lam Phượng…

Diễn viên Văn Anh nói anh khá hứng thú, bởi từ sau phim Cây táo nở hoa, anh mới tham gia phim mới: “Gần 2 năm rồi Văn Anh chưa trở lại với bộ phim nào. Với Tiểu tam không có lỗi? cảm giác rất lạ, rất hứng khởi khi được gặp lại đồng nghiệp, ê-kíp từng cộng tác ở các dự án trước. Mọi người chuẩn bị chỉn chu trong từng khâu, hy vọng mọi điều sẽ tốt đẹp”.

Nguồn:Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trở lại đóng phim sau 7 năm

Diễm Mi

phunuonline.com.vn