Ca sĩ Thu Thuỷ giải thích ồn ào chồng trẻ cấu tay con trai 4 năm trước

07:30 | 16/03/2023

|
Sau 4 năm, vợ chồng ca sĩ Thu Thủy nhắc lại ồn ào xung quanh việc Kin Nguyễn cấu vào tay con trai trên sóng livestream.
Ca sĩ Như Quỳnh lên tiếng về ồn ào trong liveshow, khẳng định đã cố gắng hết mìnhCa sĩ Như Quỳnh lên tiếng về ồn ào trong liveshow, khẳng định đã cố gắng hết mình
Xúc động tâm thư của ca sĩ Thu Minh viết cho mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3Xúc động tâm thư của ca sĩ Thu Minh viết cho mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thu Thuỷ và chồng trẻ kém 10 tuổi - Kin Nguyễn là khách mời trong chương trình của MC Nguyên Khang. Xuất hiện trong chương trình, cặp đôi lên tiếng về ồn ào xảy ra vào năm 2019.

Giải thích về việc này, Thu Thủy nói con trai Henry mắc chứng tăng động, bác sĩ khuyên hạn chế ăn đồ ngọt, chất béo. Dù vậy, chị luôn chiều con ăn mọi thứ bé muốn vì cho rằng con thiệt thòi khi cha mẹ ly hôn. "Lúc đó tôi đâu biết, mới lần đầu tiên làm mẹ nên cứ con thích gì thì mình cho, mình nghĩ là con đã thiệt thòi nhiều thứ nên thôi, thích kẹo cho kẹo thích bánh cho bánh, ăn quá trời ăn. Bé nghịch đến mức nổi tiếng nhất trường mầm non", cô kể.

Ca sĩ Thu Thuỷ giải thích ồn ào chồng trẻ cấu tay con trai 4 năm trước
Thu Thuỷ cùng ông xã nhắc lại ồn ào 4 năm trước.

Thu Thuỷ nói sau đám cưới, cả hai muốn livestream để cảm ơn mọi người và cũng muốn con trai Henry xuất hiện. Tuy nhiên do con không chịu ngồi yên dù có nhắc nhở. "Khi đó chồng tôi mới kéo tay con xuống. Dĩ nhiên con nít khi mình không cho nó chơi thì nó sẽ phản ứng. Đến đoạn đó mọi người thấy và nghĩ hành động của anh Kin là nhạy cảm nhưng sau đó chúng tôi vẫn livestream bình thường, vẫn ngồi bên nhau mà" - Nữ ca sĩ giải thích.

Về phía Kin Nguyễn, anh cho rằng dù bị chỉ trích nhưng cũng không quá để tâm. Ông xã Thu Thuỷ cho hay chỉ cần con trai hiểu và không quan tâm tới đánh giá từ người ngoài. "Lần đầu tiên tôi cũng hơi hoang mang nhưng suy nghĩ lại thì điều duy nhất mà tôi quan tâm là con trai suy nghĩ có đúng hay không thôi. Henry biết là tôi không phải con người như vậy là đủ rồi. Tình cảm của tôi trao cho Henry, bé cảm nhận được là đủ. Còn lại những luồng suy nghĩ khác ở phía bên ngoài tôi không quan tâm", Kin Nguyễn chia sẻ.

Ca sĩ Thu Thuỷ giải thích ồn ào chồng trẻ cấu tay con trai 4 năm trước
Kin Nguyễn rất yêu thương con riêng của vợ.

Ngoài ra trong chương trình, Kin Nguyễn cũng tiết lộ cơ duyên cả hai quen biết nhau là trên Facebook. Thời điểm này, Thu Thuỷ cũng không quá quan tâm vì nghĩ đây chỉ là một chàng trai kém tuổi. Tuy nhiên trong suốt 1 tháng, Kin Nguyễn liên tục nhắn tin hỏi han khiến Thu Thuỷ dần mở lòng.

Buổi hẹn đầu tiên, họ đều thấy người còn lại vượt ngoài mong đợi. Hai người trò chuyện thoải mái, đi ăn uống, dạo phố cùng nhau. Thu Thủy không màng chuyện "ca sĩ phải giữ giá", chỉ muốn có thêm bạn. Họ dần chia sẻ nhiều chuyện trong quá khứ để hiểu nhau hơn. Theo Thu Thủy, ông xã cho cô cái nhìn tích cực về cuộc sống, không dằn vặt và gây áp lực lên bản thân như trước.

Ngoài ra, việc Kin Nguyễn yêu thương con trai riêng của mình cũng khiến cho Thu Thuỷ động lòng và đồng ý kết hôn với người đàn ông này.

Ca sĩ Thu Thuỷ giải thích ồn ào chồng trẻ cấu tay con trai 4 năm trước
Tổ ấm nhỏ của vợ chồng Thu Thuỷ.

Năm 2019, Thu Thuỷ kết hôn cùng chồng trẻ Kin Nguyễn sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân. Chuyện tình "chị em" của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên sau khi kết hôn chưa lâu, Kin Nguyễn nhận nhiều "gạch đá" khi bị nghi cấu tay bé Henry - con trai riêng của vợ ngay trên sóng livestream. Vụ việc gây tranh cãi dữ dội, khán giả phẫn nộ, thậm chí nhiều nghệ sỹ Việt lên tiếng. Nhận về nhiều áp lực từ dư luận, cặp đôi đã lên tiếng xin lỗi con trai.

Hiện tại, cặp đôi có tổ ấm nhỏ hạnh phúc và viên mãn. Thu Thuỷ sinh thêm một cô con gái đáng yêu cho ông xã. Nữ ca sỹ từng chia sẻ khoảng thời gian khi có em bé, ông xã là người thức đêm cùng với cô chăm sóc con. Thu Thuỷ hiện cũng hạn chế tham gia vào hoạt động trong showbiz Việt mà dành thời gian cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh.

Nguồn:Ca sĩ Thu Thuỷ giải thích ồn ào chồng trẻ cấu tay con trai 4 năm trước

Ngọc Thanh

vtc.vn