Chi Pu tự tin cùng dàn nghệ sĩ Trung Quốc khuấy đảo đại nhạc hội

17:17 | 12/11/2023

|
Tối 10/11, Chi Pu tự tin trình diễn cùng Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi, Trương Hàm Vận... trong đại nhạc hội tại Trung Quốc.
"Đỉnh lưu" mới xứ Trung Chi Pu "hẹn hò" với một người đặc biệt vào nửa đêm
Chi Pu được mời đóng quảng cáo tại Trung QuốcChi Pu được mời đóng quảng cáo tại Trung Quốc

Sau thành tích tại Đạp gió 2023, Chi Pu hoạt động giải trí song song giữa Việt Nam và Trung Quốc. Tối 10/11, Chi Pu tham gia đại nhạc hội ở Trung Quốc. Cô là nghệ sĩ Việt duy nhất trình diễn tại sân khấu âm nhạc quy mô lớn này.

Trong đêm diễn, Chi Pu cùng các chị đẹp của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 1 như Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi, Trương Hàm Vận... trình diễn ca khúc Mi phi sắc vũ. Chi Pu cũng gây ấn tượng với những màn vũ đạo đẹp mắt trên sân khấu.

Màn trình diễn của Chi Pu tại đại nhạc hội:

Lần đầu Chi Pu hát chung sân khấu với các chị đẹp Đạp gió mùa 1 nhưng đã có màn trình diễn sôi động và cuốn hút. Cô được nhận xét không hề lép vế khi đứng cạnh đàn chị. Chi Pu cũng là thành viên chính thức của mùa 4 kết hợp với các tiền bối mùa đầu tiên.

Đêm đại nhạc hội quy tụ đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như: Dịch Dương Thiên Tỉ, Cung Lâm Na, Huỳnh Hiểu Minh, Tô Hữu Bằng, Lưu Đào, Kim Tĩnh, Thành Nghị, La Vân Hi, Victoria Tống Thiến, Quan Hiểu Đồng, Ngô Cẩn Ngôn, Hà Cảnh, Tạ Na, Lý Sa Mân Tử...

Chi Pu được nhiều người hâm mộ Trung Quốc biết đến khi tham gia chương trình truyền hình Tỷ tỷ đạp gió 2023, đứng thứ 6 chung cuộc. Giọng hát của cô cũng được nhận xét tiến bộ hơn trước.

Chi Pu tự tin cùng dàn nghệ sĩ Trung Quốc khuấy đảo đại nhạc hội
Chi Pu hát tại đại nhạc hội Trung Quốc.

Trước đó, tối 29/10, Chi Pu tham gia Lễ hội âm nhạc Asia Youth Music Festival 2023 ở Trung Quốc. Cô mang tới các ca khúc: Black Hickey, Mời anh vào team em, Đóa hoa hồng, Từ hôm nay.

Trên sân khấu, nữ ca sĩ tự tin trình diễn bài hát Black Hickey - từng bị khán giả phản ứng và gọi là 'nhạc rác'. Không chỉ trình diễn, Chi Pu còn có màn giao lưu bằng tiếng Trung. "Đây là lần đầu tiên tôi biểu diễn một mình tại Trung Quốc. Vì vậy tôi hồi hộp. Các bạn có thể cổ vũ tôi nhiều hơn được không? Tôi cảm thấy biết ơn vô cùng khi nhiều khán giả Trung Quốc biết đến, yêu thương và ủng hộ mình. Tôi rất hạnh phúc", Chi Pu nói.


Tháng 12/2023, nữ nghệ sĩ sẽ góp mặt trong dự án phim điện ảnh Người mặt trời. Côđảm nhận vai Triệu, bộ phim do Timothy Linh Bùi - nhà sản xuất của Chị chị em em - làm đạo diễn.

Nguồn: Chi Pu tự tin cùng dàn nghệ sĩ Trung Quốc khuấy đảo đại nhạc hội

Diệu Thu

vietnamnet.vn