CHÍNH THỨC: HLV Ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU

21:09 | 04/07/2024

|
HLV người Hà Lan Erik ten Hag vừa chính thức kí hợp đồng mới với MU đến tháng 6/2026.
HLV Ten Hag mua cùng lúc hai ngôi saoHLV Ten Hag mua cùng lúc hai ngôi sao
Man United giữ lại HLV Ten Hag?Man United giữ lại HLV Ten Hag?
CHÍNH THỨC: HLV Ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU
HLV Ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU. (Nguồn GettyImages)

Như đã biết, trước khi mùa 2023/24 kết thúc, ban lãnh đạo MU đã chốt quyết định sa thải HLV Ten Hag. Tuy nhiên, do gặp khó trong việc tìm người thay thế nên Sir Jim Ratcliffe đã đổi ý.

Vì Ten Hag muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford nên Quỷ đỏ không gặp khó khăn trong việc thuyết phục ông ở lại. Trên trang chủ cách đây ít phút, MU vừa xác nhận gia hạn hợp đồng mới đến tháng 6/2026 với Ten Hag.

Hồ hởi sau khi cam kết tương lai với MU, cựu HLV Ajax nói: “Tôi rất hạnh phúc vì đạt thỏa thuận tiếp tục gắn bó với CLB. Hãy nhìn lại 2 năm qua, chúng ta có thể tự hào vì giành 2 danh hiệu và những tiến bộ đội bóng đạt được so với thời điểm tôi đến đây.

Tuy nhiên, chúng ta cần thẳng thắn thừa nhận còn rất nhiều việc phải làm để đưa MU đạt đến trình độ như kì vọng, đồng nghĩa với việc có thể thách thức các danh hiệu tại Anh và châu Âu.

Trong các cuộc thảo luận với CLB, chúng tôi đã tìm thấy sự thống nhất hoàn toàn về tầm nhìn để đạt được những mục tiêu đó, và tất cả cam kết mạnh mẽ cùng nhau thực hiện hành trình này”.

Đến Old Trafford vào hè 2022, Ten Hag giúp MU giành 2 danh hiệu Carabao Cup 2022/23 và FA Cup 2023/24. Điểm đen trong 2 năm qua của Ten Hag ở MU là ông thất bại trong việc giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League 2024/25 (MU xếp thứ 8 ở Premier League 2023-24, vị trí thấp nhất của họ trong kỉ nguyên giải Ngoại hạng Anh).

Một trong những mục tiêu hàng đầu của vị HLV 54 tuổi trong 2 năm tới là vô địch Premier League, danh hiệu Quỷ đỏ không giành được từ sau mùa 2012/13. Để có thể biến điều này trở thành hiện thực, MU sẽ đại phẫu lực lượng ở kì chuyển nhượng hè năm nay.

Nguồn:CHÍNH THỨC: HLV Ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU

PV

baoquocte.vn