Choáng với định giá tài khoản mạng xã hội của Jungkook (BTS)

09:16 | 06/03/2023

|
Mạng xã hội của Jungkook (BTS) được định giá lên đến hàng tỷ won.
Sao Hàn hôm nay 24/6: Charli Puth và Jungkook tung teaser Sao Hàn hôm nay 24/6: Charli Puth và Jungkook tung teaser "siêu cute" trước thềm ra mắt MV mới
Sao Hàn hôm nay 6/5: Liên tiếp phá 2 kỷ lục của Lisa (BLACKPINK), Jungkook (BTS) xác lập thành tích khủngSao Hàn hôm nay 6/5: Liên tiếp phá 2 kỷ lục của Lisa (BLACKPINK), Jungkook (BTS) xác lập thành tích khủng

Ngày 28/2, thông qua ứng dụng Weverse, Jungkook cho biết sẽ dừng sử dụng Instagram.

Trước khi xóa tài khoản, Jungkook đang sở hữu hơn 52 triệu người theo dõi. Giá trị tài khoản cũng được ước tính lên đến hàng tỷ won.

Choáng với định giá tài khoản mạng xã hội của Jungkook (BTS)

Jungkook (BTS) quyết định xóa tài khoản mạng xã hội trước sự bất ngờ của người hâm mộ.

Trước đó, trang phân tích mạng xã hội Best Nine đã đánh giá giá trị tài khoản Instagram có 2 triệu người theo dõi của Han Ye-seul vào năm 2020 là 1,7 tỷ won. Ước tính dựa trên đánh giá này, giá trị tài khoản Instagram của Jungkook rơi vào khoảng 45 tỷ won (hơn 800 tỷ VNĐ).

Choáng với định giá tài khoản mạng xã hội của Jungkook (BTS)
Tài khoản instargram của Jungkook có giá trị khoảng 45 tỷ won (hơn 800 tỷ VNĐ).

Tài khoản Instagram của Jungkook đã đạt 10 triệu người theo dõi sau 4 giờ 40 phút, 20 triệu sau 2 ngày, 30 triệu sau 41 ngày, 40 triệu sau 5 tháng 18 ngày. Chỉ trong 1 năm 1 tháng, số lượng người theo dõi vượt 50 triệu, đã minh chứng cho độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của một biểu tượng phổ biến mang tầm cỡ quốc tế.

Trên các diễn đàn xuất hiện nhiều đồn đoán về lý do nam ca sĩ dừng sử dụng Instargram nhưng phần đông đều cho rằng Jungkook muốn bảo vệ cuộc sống cá nhân của mình. Gần đây, một thành viên khác của nhóm là RM cũng thông báo bản thân đã bị ăn cắp thông tin trong suốt gần 3 năm.

Choáng với định giá tài khoản mạng xã hội của Jungkook (BTS)
Lý do nam ca sĩ xóa tài khoản mạng xã hội được cho là để bảo vệ thông tin và cuộc sống cá nhân.

BTS được mệnh danh là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Tuy có xuất phát điểm không tốt nhưng nhóm lại có màn bứt phá ngoạn mục và có sự thành công đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, BTS đang tạm dừng những hoạt động chung để các thành viên nhập ngũ và thực hiện kế hoạch cá nhân.

Choáng với định giá tài khoản mạng xã hội của Jungkook (BTS)
BTS là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Những chàng trai tài năng không chỉ có lượng fan khổng lồ ở Hàn Quốc mà còn ở quốc tế.

Nguồn: Choáng với định giá tài khoản mạng xã hội của Jungkook (BTS)

Team Đời Sống

saostar.vn